Giá xe Ford Everest 2025 lăn bánh và ưu đãi (01/2025)

Tác giả: Thanh Cars
Cập nhật: 02/01/2025

Ford Everest 2025: hình ảnh, ✅video chi tiết, thông số kỹ thuật kèm đánh giá xe SUV 7 chỗ thương hiệu Ford về thiết kế và vận hành. Ford Everest 2025 có gì mới? Ưu nhược điểm là gì? Cập nhật giá xe Ford Everest 2025 lăn bánh kèm ưu đãi tháng 01/2025.

Bảng giá xe Ford Everest 2025 tháng 01/2025

Ford Everest 2025 hiện vẫn là phiên bản ra mắt từ năm 2023. Xe được phân phối 4 phiên bản tại Việt nam, tất cả đều sử dụng động cơ dầu và hộp số tự động. Đối thủ của Everest trên thị trường là Toyota Fortuner, Mazda CX8, Mitsubishi Pajero Sport...

Ford-Everest-2025-gia-xe

Tháng này, giá xe Ford Everest như sau:

BẢNG GIÁ XE FORD EVEREST THÁNG 01/2025 (triệu VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết Lăn bánh Hà Nội Lăn bánh TP. HCM Lăn bánh tỉnh
Everest Ambiente 1.099 1.255 1.233 1.214
Everest Sport 1.166 1.330 1.307 1.288
Everest Titanium 1.245 1.419 1.395 1.376
Everest Titanium+ 1.452 1.651 1.622 1.603
Everest Wildtrak 1.499 1.704 1.674 1.655

Màu xe: Nâu đồng, Đỏ cam, Ghi xám, Xanh dương, Trắng tuyết, Đen và Bạc. Riêng màu Trắng tuyết hoặc Đỏ cam giá xe tăng thêm 7 triệu. Tăng thêm 7 triệu đồng nếu lựa chọn nội thất màu hạt dẻ.

Thời gian giao xe: Tháng 01/2025

Lưu ý: Giá lăn bánh Ford Everest ở trên đã bao gồm thêm các chi phí như lệ phí trước bạ, tiền biển, phí đăng kiểm, phí đường bộ....

Để có giá tốt, vui lòng liên hệ:

0962 44 6666 - Mr Long (Miền Bắc)

Video trải nghiệm đánh giá Ford Everest Wildtrak

✅Xem thêm: Bảng giá ô tô Ford

Ford Everest 2025 có gì mới?

Ford Everest là dòng xe SUV 7 chỗ hạng trung của nhà sản xuất ô tô Ford, Mỹ. Ford Everest ra đời từ năm 2003 và hiện đang ở thế hệ thứ 3 (U704/UB, 2022-nay). Ford Everest sử dụng chung nền tảng khung gầm với mẫu bán tải Ford Ranger (khác với Ford Edge cũng là mẫu SUV/Crossover hạng trung nhưng lại dùng nền tảng từ các xe du lịch). Trong gia đình Ford thì Everest đứng trên Ford Escape 5 chỗ (phân khúc Crossover) và Mini CUV Ford Ecosport, đứng dưới SUV hạng cao Ford Explorer. Đối thủ của Ford Everest tại Việt nam là Toyota Fortuner, Hyundai Santafe, Chevrolet Trailblazer, Mazda CX-8..

Ford-Everest-2025-co-gi-moi

Everest 2025 có gì mới?

Ford Everest 2025 đang bán tại Việt Nam vẫn là bản hiện tại thuộc thế hệ hoàn toàn mới, được ra mắt tại Việt Nam vào từ tháng 07-2022 với nhiều thay đổi về ngoại thất, nội thất nhằm tăng thêm sự cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

ford-everest-tremor-ra-mat

Rất có thể, sang năm 2025 sẽ có thêm bản  Ford Everest Tremor về Việt Nam. Điểm khác biệt của Ford Everest Tremor 2025 là được trang bị động cơ V6 3.0L diesel tăng áp với công suất lên tới 247 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Đây là một trong những điểm nổi bật nhất của phiên bản này, giúp xe có khả năng vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng

Ngoại thất Ford Everest 2025

Ford Everest thế hệ mới được thiết kế mới với những đường thẳng ở đầu, thân xe, nắp ca - pô và những đường gân dập nổi, đường cắt vuông vức giúp chiếc xe trở lên khỏe khoắn hơn thay cho những đường bo tròn trên thế hệ cũ.

Ford-Everest-2025-ngoai-that

Tổng thể ngoại thất Ford Everest Sport

Ford Everest thế hệ mới có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt 4914x1923x1842 mm, chiều dài cơ sở 2900 mm và khoảng sáng gầm xe 200 mm. Với kích thước trên giúp Everest thế hệ mới có khả năng lội nước lên đến 800 mm.

Ford-Everest-2025-dau-xe

Phần đầu xe Ford Everest 2025

Phần đầu xe được mở rộng hơn nhờ thiết kế mới của lưới tản nhiệt với 2 thanh chrome to bản nối liền với cụm đèn pha Bi LED kết hợp với dải đèn daylight hình chữ C LED. Đồ hoạ lưới tản nhiệt dạng tổ ong tiếp tục được Ford sử dụng.

den-xe-Ford-Everest-2025

Cụm đèn chiếu sáng có tạo hình chữ C độc đáo, chia sẻ thiết kế với chiếc bán tải Ford Ranger. Các phiên bản vẫn sử dụng đèn LED, nhưng chỉ là LED choá phản xạ tiêu chuẩn. Đèn sương mù LED trên tất cả các phiên bản.

den-led-matrix

Riêng bản Titanium+ được trang bị cụm đèn pha công nghệ LED Matrix. Công nghệ LED ma trận này, cho phép khả năng tự chiếu sáng theo vùng, từ đó hỗ trợ chiếu góc khi đánh lái. Ngoài ra, đèn xe trên Everest Titanium+ còn có thêm tính năng cân bằng góc chiếu tự động.

Ford-Everest-2025-than-xe

Phần thân xe Ford Everest 2025

Nhìn từ hai bên, những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe. Vòm bánh xe mở rộng, tạo sự cơ bắp cho chiếc SUV cỡ trung đến từ nước Mỹ. Kính chiếu hậu chỉnh và gập điện. Tuy nhiên vị trí đặt kính hậu ở góc cột A truyền thống là điểm phần nào khiến chúng tôi khá đáng tiếc. Nếu đặt ở thân xe như xu hướng thiết kế hiện đại sẽ giúp tăng tầm quan sát của gương cũng như giảm đáng kể vùng mù góc cột A khi nhìn từ vị trí lái.

lazang-xe-Ford-Everest-2025

La zăng đa chấu, kích thước 18 inch trên bản tiêu chuẩn và 20 inch trên bản cao cấp hơn. Thiết kế la-zăng với các chấu chữ Y sơn bạc tạo ấn tượng khỏe khoắn và thể thao cho xe.

Ford-Everest-2025-hong-xe

Phần hông xe Ford Everest thế hệ mới

Khoảng sáng gầm của Everest 2025 là 200mm, chưa thể bằng 279 (mm) của đối thủ Fortuner. Ưu điểm của khoảng sáng gầm thấp là giúp xe vận hành đầm chắc và ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Ford-Everest-2025-duoi-xe

Phần đuôi xe Ford Everest

Phía sau xe là cụm đèn hậu dạng LED với thiết kế kiểu 3D, nối liền với nhau bởi dải chrome có chữ Everest. Cản sau được thiết kế đơn giản và tạo hình vuông vức, mang đến ấn tượng khỏe khoắn và hài hoà với ngôn ngữ tổng thể của chiếc SUV cỡ trung.

Ford-Everest-den-hau

Đèn hậu Ford Everest 2025

Cụm đèn hậu full-LED tạo dáng chữ L đặt ngang với đồ hoạ chiếu sáng cũng được chia theo nhiều khối nhỏ hướng vào khu vực trung tâm.

Nội thất, tiện nghi Ford Everest 2025

Không chỉ thay đổi diện mạo bên ngoài mà cabin Ford Everest thế hệ mới cũng được lột xác với cách bố trí hiện đại và sử dụng vật liệu cao cấp hơn.

Ford-Everest-2025-noi-that-khoang-lai

Khoang lái Ford Everest

Ford-Everest-vo-lang

Vô lăng Ford Everest

Vô lăng 3 chấu, bọc da tích hợp nhiều phím chức năng. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12 inch trên phiên bản Titanium+ và 8 inch trên 3 bản còn lại.

Ford-Everest-2025-man-hinh-giai-tri

Màn hình giải trí Ford Everest 2025

Màn hình thông tin giải trí TFT đặt dọc kích thước 12 inch trên tất cả các phiên bản được kết nối với hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Ford-Everest-trung-tam-dieu-khien

Trung tâm điều khiển Ford Everest

Everest thế hệ mới được trang bị hệ điều hành SYNC 4A mới nhất của Ford giúp người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói, đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/ khóa cửa thông qua điện thoại di động qua ứng dụng Ford Pass. Trên phiên bản Titanium+, cần số bọc da và có phanh tay điện tử.

Ford-Everest-2025-khong-gian-khoang-lai

Không gian khoang lái Ford Everest

Ghế ngồi bọc da cao cấp. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có cửa gió điều hòa và bệ tỳ tay riêng. Ngoài ra có thể trượt xa hơn về phía trước, giúp người ngồi ra vào hàng ghế thứ 3 được thuận tiện hơn.

Ford-Everest-2025-khoang-hanh-ly

Khoang hành lý Ford Everest 2025 có dung tích 119L và có thể nâng lên thành 567L nếu gập hàng ghế thứ 3. Với khoang hành lý này, có thể để được 1-2 vali khi gập ở hàng ghế thứ 3.

Vận hành xe Ford Everest 2025

Ford Everest thế hệ mới tùy chọn động cơ:

- Phiên bản Ambiente, Sport và Titanium sử dụng động cơ dầu 2.0 lít, I4 tăng áp đơn, sản sinh ra công suất tối đa 170 mã lực tại 3.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 405 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.500 vòng/ phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động một cầu.

Ford-Everest-2025-van-hanh

- Phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ dầu 2. 0 lít, I4 tăng áp kép cho công suất tối đa 210 mã lực tại 3.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750-2.000 vòng/ phút. Hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 4 bánh.

Ford Everest thế hệ mới có 6 chế độ lái: Normal (bình thường), Eco (tiết kiệm), Tow/haul (kéo, tải), Slippery (trơn trượt), Mud&rut (bùn lầy) và Sand (cát)

Khả năng tăng tốc thế nào?

Chúng tôi trải nghiệm khả năng tăng tốc trên cao tốc Hà Nội - Lài Cai với phiên bản Titanium thường. Chà, nó khá ì ạch vì thể trọng xe nặng nề. Dù mô-men xoắn lớn đạt được ở vòng tua dưới 2500rpm nhưng nhìn chung là vẫn chưa đủ độ phê. Khoảng 13s mới có thể đạt tốc độ 100km/h.

Cảm giác lái thế nào?

Vô lăng đầm chắc là cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi cầm lái. Ngoài ra, độ thay đổi độ nhẹ của vô lăng cũng không nhiều khi chúng tôi di chuyển với các dải tốc độ khác nhau. Điều này khác hẳn với thế hệ trước.

Độ ồn ra sao?

Phải nói là chúng tôi đánh giá rất cao khả năng cách âm của Everest thế hệ mới này. Tiếng vọng từ gầm xe vào khoang cabin là khá ít, dù dàn lốp của Everest thành rất mỏng và rộng bề ngang. Chúng tôi có thể so sánh khả năng cách âm của dòng xe này tương đương với các mẫu xe hạng sang.

Hệ thống treo thế nào?

Chúng tôi đã rất kỳ vọng vào hệ thống treo mới của Everest thế hệ mới và quả thực nó đã không làm chúng tôi thất vọng. Chiếc xe sở hữu hệ thống treo cải tiến, cảm giác cứng vững hơn rất nhiều so với đời cũ. Độ bồng bềnh trên cao tốc hay văng lắc khi vào cua đã được giảm thiểu đáng kể.

Mức tiêu hao nhiên liệu ra sao?

Trên cung đường hỗn hợp trải nghiệm, chúng tôi đo được mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 8,25L/100km. Nhìn chung là khá tiết kiệm.

An toàn trên Ford Everest 2025

Ford Everest 2025 mới được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cũng như gói hỗ trợ lái nâng cao Ford Co-Pilot360:

- Cảnh báo điểm mù

- Cảnh báo phương tiện cắt ngang

- Kiểm soát hướng lực kéo

- Hệ thống ga tự động thích ứng ACC (Adaptive Cruise Control)

- Hỗ trợ giữ làn

- Cảnh báo tiền va chạm

- Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm

- Hệ thống phanh khẩn cấp tự động (cả khi lùi)...

- Hỗ trợ đỗ xe tự động

- Hỗ trợ phanh sau va chạm

- 7 túi khí

Thông số kỹ thuật Ford Everest 2025

Thông số kỹ thuật Everest Titanium+ Everest Titanium Everest Sport Everest Ambiente
Loại xe SUV 7 chỗ SUV 7 chỗ SUV 7 chỗ SUV 7 chỗ
Kích thước DxRxC (mm) 4914x 1923x 1842 4914x 1923x 1842 4914x 1923x 1842 4914x 1923x 1842
Chiều dài cơ sở (mm) 2900 2900 2900 2900
Khoảng sáng gầm (mm) 200 200 200 200
Động cơ Diesel 2.0L Bi turbo Diesel 2.0L Turbo đơn Diesel 2.0L Turbo đơn Diesel 2.0L Turbo đơn
Công suất (Ps/rpm) 210/ 3500 170/ 3500 170/ 3500 170/ 3500
Mô men xoắn (Nm/rpm) 500/ 1750- 2000 405/ 1750- 2500 405/ 1750- 2500 405/ 1750- 2500
Hộp số 10 AT 6AT 6AT 6AT
Dẫn động 2 cầu bán thời gian 4x4 1 cầu 4x2 1 cầu 4x2 1 cầu 4x2
La zăng 255/55 R20 255/55 R20 255/55 R20 255/65 R18
Màn hình giải trí TFT 12 inch TFT 12 inch TFT 10 inch TFT 10 inch
Bảng đồng hồ TFT 12 inch TFT 8 inch TFT 8 inch TFT 8 inch
Khoang hành lý 119 L 119 L 119 L 119 L

Ford Everest Wildtrak 2025 có gì khác so với các phiên bản khác?

Ford Everest Wildtrak là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe SUV 7 chỗ hạng D vớ một số chi tiết khác biệt với các phiên bản còn lại:

- Phần đầu xe có ốp mặt ca - lăng hình chữ H từ lưới tản nhiệt kéo xuống cản trước.

- Nhiều chi tiết trên xe có thêm logo Wildtrak như: viền nắp ca-pô, phần hông gần hốc bánh trước, ghế ngồi...

- La zăng có thiết kế mới

Ford-Everest-Wildtrak-gia-xe

Ford Everest Wildtrak 2025

Everest Wildtrak phù hợp với những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ nhưng lại có sự hầm hố, khỏe hoắn của Ranger Wildtrak thì đây cũng là một lựa chọn tốt.

Đánh giá sơ bộ Ford Everest của Giaxeoto.vn

Đánh giá Ford Everest về ngoại thất (4.5/5): Phong cách thiết kế đậm chất Mỹ, cơ bắp và to lớn. Bộ đèn chữ C thân thuộc trên những chiếc xe Ford ra mắt gần đây. Công nghệ LED matrix 9 module đem lại độ sáng cao khi đi ban đêm. Góc tới/thoát được nâng cao cho phép vượt địa hình tốt. Phía sau chữ Everest dạng chìm giống Porsche.

Đánh giá Everest về nội thất, tiện nghi (4.2/5): Nhìn chung không gian cabin khá rộng rãi. Màn hình trung tâm to, đẹp, mượt mà kết nối Carplay không dây là điểm chúng tôi ưng ý. Điều chỉnh điều hòa có thể bằng ra lệnh giọng nói, trên màn hình trung tâm hoặc phím vặn. Vô lăng nhỏ gọn và đầm chắc. Tiếc là chưa có ra lệnh bằng tiếng Việt, nếu có thêm các đường chỉ nổi trên ghế hay taplo nữa thì đẹp hết nước chấm. Hàng ghế sau ngả trượt khá thoải mái, tuy chưa ngả tốt như đối thủ Fortuner. Hàng ghế thứ 3 của Everest hơi chật hẹp, dễ mỏi khi đi xa.

Đánh giá Everest về vận hành (4.7/5): Chiếc xe SUV 7 chỗ thương hiệu Ford dùng khung gầm dời (body on frame) và cầu cứng là điển hình của một chiếc xe SUV địa hình. Nên nhớ trên thị trường chỉ có Fortuner mới sở hữu khung gầm tương tự. Chúng tôi di chuyển trên cung đường đồi núi khá mượt, đem đến cảm giác thích thú và chinh phục. Chế độ đổ dốc thực sự đáng tin tưởng. Sorento, Santafe, CX8 hầu như không có cửa để ăn thua. Động cơ 2.0 Bi-turbo công suất cũng 210 sức ngựa quả thực mạnh mẽ, chế độ gài cầu và lái nút bấm nhẹ nhàng. Khi di chuyển trên đường trường, momen xoắn và công suất lớn tại tốc độ vòng tua thấp giúp xe tăng tốc rất ngọt. Điểm chúng tôi chưa ưng là dàn lốp chưa tương xứng.

Đánh giá Ford Everest về an toàn (4.6/5): Công nghệ là điểm chúng tôi cũng đánh giá cao trên Everest thế hệ mới. 9 tính năng an toàn thông minh là quá đủ. Trong đó, Cruise Atdaptive Control giúp chúng tôi có thời gian thư giãn khi đi trên cao tốc Hà Nội-Lào Cai. Khả năng quan sát và cảnh báo của hệ thống camera trên Everest chúng tôi đánh giá là khá nhạy, do đó đem đến sự an tâm và an toàn cho chủ nhân. Tính năng hỗ trợ lùi tự động quả thực cũng ấn tượng, dù chúng tôi khá thót tim khi Everest lùi chuồng khá nhanh.

Đánh giá chung (4.5.5): Với những yếu tố kể trên, team đánh giá xe của Giaxeotovn cho Everest ở điểm 4.5/5. Không ngạc nhiên khi ra mắt chiếc xe đã đánh bại các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ trung. Nếu như chính sách giá tốt thì Everest sẽ còn cải thiện doanh số trong thời gian tới. Đây là một chiếc xe đáng để xem xét khi mua.

✅Xem thêm: FORD TERRITORY

Tags:

ford everest, ford everest 2025, ford everest giá lăn bánh

Đánh giá: (4.1/5)(77 votes)

Bình luận (9)

  • Tỷ tỷ đạp nước
    32 ngày trước
    Everest vẫn là vua SUV lớn. Cx80 giảm 200 củ vẫn phải bó tay. Com
  • Sơn Nguyễn
    32 ngày trước
    Everest cực to con nhưng không gian bên trong thì không tương xứng, hàng 3 ngồi chưa được dễ chịu. Còn treo thì vẫn hơi mềm quá bác ạ. Đi làng nhàng kiểu xe con trong phố thì OK, chạy cao tốc mà căng chân quá xe vẫn bay bay.
  • latronghieu
    32 ngày trước
    Everest bị điểm yếu là nội thất hoàn thiện quá tệ. Từ da ghế, ốp nhựa táp lô, tapli cửa, da chỗ cần số.Rất nhựa, ô cửa góc chữ A quá to. Nói chung nội thất nhìn hơi bị rẻ tiền nếu so với giá 1.7 tỷ cho bản Titanium+ nhập khẩu nguyên chiếc. Ưu điểm là ngoại hình rất đẹp, khung gầm chắc chắn. Mẫu mã này chắc chắn sẽ lâu lỗi mốt.
  • Nguyễn Thịnh
    33 ngày trước
    Tôi đang dùng, có 1 vài điểm cần chê Thứ nhất là hàng ghế thứ 3 ngồi rất khó chịu, hàng ghế thứ 2 cũng không ngã lưng được nhiều, con này 5+2 đúng hơn mặc dù to xác. Thứ 2, ì ạch dãy tốc 0-40km/h. Vẫn bị ù ở dãy 50-57km/h và cột A to vật vã. Còn phần động cơ thì thấy máy chạy rất “ấm” ít gào. Mình nghĩ đi mâm 18 hoặc 19 vỏ cao lên tí thì cách âm sẽ tốt hơn nữa, sẽ cân đối hơn so với đường xá ở VN. Còn về hộp số thấy nó không được mượt mà, yêm ái và linh hoạt cho lắm!
  • Hoàng Minh Cường
    37 ngày trước
    Cường shipper đã xem. Cố cày thêm mấy năm để cưới em nó
  • Quảng trần
    38 ngày trước
    Đi everest tôi thấy im phăng phắc. Cách âm tốt thực sự
  • Ôn Bích Liên
    38 ngày trước
    Nhà tôi vừa mua con này xong, chạy sướng nhưng đắt quá, gần tỷ rưỡi lận
  • Cầu Tứ Mỹ
    38 ngày trước
    CHuẩn xe Mỹ, cơ bắp lực lưỡng. Xứng đáng làm vua phân khúc D-SUV
  • Tú Mỡ
    38 ngày trước
    Giảm giá chút đi Ford, để tôi làm con về chạy

Tin liên quan

  • BẢNG GIÁ XE ÔTÔ FORD 2024 MỚI NHẤT (01/2025)
    BẢNG GIÁ XE ÔTÔ FORD 2024 MỚI NHẤT (01/2025)

    02/01/2025

  • Tìm hiểu gói an toàn Ford Co-Pilot360
    Tìm hiểu gói an toàn Ford Co-Pilot360

    26/08/2024

  • Đại lý Ford Long Biên
    Đại lý Ford Long Biên

    31/12/2023

  • So sánh Toyota Hilux 2017 và Ford Ranger 2017
    So sánh Toyota Hilux 2017 và Ford Ranger 2017

    29/12/2023

  • Sài Gòn Ford Cao Thắng
    Sài Gòn Ford Cao Thắng

    01/11/2023

  • Ford Hà Thành
    Ford Hà Thành

    01/11/2023

  • Ford tuyển dụng năm 2017
    Ford tuyển dụng năm 2017

    12/10/2023

  • Ford Hà nội tuyển dụng
    Ford Hà nội tuyển dụng

    12/10/2023