Chi tiết Jeep Avenger 2023 kèm giá bán (04/2024)

Tác giả: Thanh Cars
Ngày đăng: 31/03/2024 22:43:52 +7:00

Hình ảnh, video chi tiết, ✅thông số kỹ thuật, đánh giá chiếc xe SUV điện Jeep Avenger 2023.✅ Jeep Avenger 2023 có giá bán bao nhiêu trong tháng 04/2024.✅ Đặt hàng như thế nào? Bao lâu thì có xe? Khi nào về Việt Nam?

Jeep Avenger ra mắt

Jeep Avenger là mẫu SUV hạng A+ thuần điện thương mại đầu tiên của hãng xe Jeep - Mỹ. Xe được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Paris vào tháng 10-2022.

Jeep-Avenger-ra-mat

Jeep Avenger 2023 ra mắt

Châu Âu sẽ là thị trường chính của mẫu xe này. Tuy nhiên, Avenger cũng sẽ có mặt ở một số nước tại thị trường Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc...

Ngoại thất Jeep Avenger

Jeep Avenger có chiều dài tổng thể 4.076 mm, ngắn hơn 154 mm so với Renegade nên Avenger trở thành mẫu xe nhỏ nhất của Jeep.

Jeep-Avenger-ngoai-that

Tổng thể ngoại thất Jeep Avenger

Mặc dù là chiếc xe thuần điện nhưng Jeep Avenger vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế ngoại thất như bản xe động cơ đốt trong. Lưới tản nhiệt gồm 7 khe truyền thống của Jeep nhưng được ốp kín trong nhựa đen.

Jeep-Avenger-phan-dau-xe

Đầu xe Jeep Avenger

Cụm đèn pha đặt ẩn vào bên trong kết hợp với dải đèn daylight thanh mảnh tạo thành cụm đèn chiếu sáng nằm ngang, nối liền với ca lăng. Đèn sương mù đặt thấp, nằm trong hốc gió. Khe gió hình thang, thiết kế kiểu tổ ong kích thước lớn.

Jeep-Avenger-phan-than-xe

Phần thân xe Jeep Avenger

Một đường viền ốp từ cản trước đến vòm bánh trước, chân cửa xe và kéo dài đến đuôi xe màu đen tăng thêm sự khỏe khoắn. La zăng đa chấu, kích thước 18 inch và được sơn 2 tone màu.

Jeep-Avenger-phan-hong-xe

Hông xe Jeep Avenger

Phía sau đuôi xe, cụm đèn hậu LED được thiết kế 3D hình chữ X, vuông vức lạ mắt. Đèn phanh tích hợp trên cánh gió. Ăng ten vây cá mập

Jeep-Avenger-phan-duoi-xe

Phần đuôi xe Jeep Avenger

Cổng sạc pin được bố trí ngay bên trái hông xe, gần đèn hậu thay cho vị trí nắp bình xăng trên các mẫu xe đốt trong.

Jeep-Avenger-cong-sac

Cổng sạc pin Jeep Avenger

Jeep cung cấp hơn 100 phụ kiến để cá nhân hóa chiếc xe cho các khách hàng có nhu cầu.

Nội thất Jeep Avenger

Bước vào trong cabin, nội thất được thiết kế màu sắc tương đồng với ngoại thất. Bảng táp lô có màu trùng với ngoại thất của chiếc xe.

Jeep-Avenger-khoang-lai

Khoang lái Jeep Avenger

Chữ Avenger được in bên phải táp lô. Vô lăng 3 chấu kiểu D-cắt, tích hợp các phím chức năng.

Jeep-Avenger-khong-gian-khoang-lai

Không gian khoang lái Jeep Avenger

Màn hình thông tin giải trí cảm ứng đặt nằm ngang kích thước 10.25 inch tích hợp thông tin giải trí Uconnect mới nhất hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto không dây. Bảng đồng hồ kỹ thuật kích thước 7 inch hoặc 10.25 inch

Jeep-Avenger-trung-tam-dieu-khien

Trung tâm điều khiển Jeep Avenger 2023

Avenger được trang bị một số tiện nghi như điều hòa không khí tự động, đèn pha tự động, phanh tay điện tử, đèn LED trang trí đa màu sắc. Ghế ngồi bọc da, có tính năng sưởi và điểm nhấn màu vàng. Phía trước khoang lái có nhiều ngăn chứa đồ tổng dung tích 34 lít, khoang hành lý có dung tích 380 lít.

Động cơ Jeep Avenger

Jeep Avenger được trang bị động cơ điện 400V đặt phía trước, sản sinh ra công suất 154 mã lực và mô men xoắn cực đại 260 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

Avenger có khoảng sáng gầm xe 200mm và có khoảng góc off-road tốt nhờ phần nhô ra ngắn (góc tới và chạm 20 độ, góc thoát 32 độ). Xe có 6 chế độ lái Normal, Eco, Sport, Snow, Mud và Sand.

Jeep-Avenger-van-hanh

Jeep Avenger vận hành

Năng lượng pin dự trữ có công suất 54 kWh gắn dưới hàng ghế trước và sau cùng bệ trung tâm. Phạm vi hoạt động 400km cho mỗi lần sạc đầy trong chu trình kết hợp và lên đến 550 km trong chu kỳ đô thị. Xe sử dụng cáp 100 kW Mode 4 và bộ sạc nhanh, pin có thể sạc từ 20-80% trong 24 phút. Trong trường hợp sạc thông thường bằng cáp 11 kW Mode 3, pin sạc đầy trong 5.5 giờ.

An toàn Jeep Avenger

Jeep Avenger sở hữu nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái:

- Cảm biến đỗ xe 360 độ

- Camera quan sát phía sau với "chế độ xem drone" từ góc nhìn trên cao

- Khả năng tự lái cấp độ 2

- Hỗ trợ ùn tắc giao thông

- Giám sát điểm mù

- Kiểm soát hành trình thích ứng

- Cảnh báo làn đường

- Hỗ trợ đỗ xe chủ động

Jeep-Avenger-an-toan

Jeep Avenger 2023 có giá bao nhiêu trong tháng 04/2024? Đặt hàng bao lâu có xe? Khi nào về Việt Nam?

Jeep Avenger 2023 được sản xuất tại nhà máy của Stellantis ở Tychy-Ba Lan. Mẫu xe này đã được đặt cọc ở các thị trường Châu Âu.

Jeep-Avenger-gia-bao-nhieu

Giá xe Jeep Avenger 2023: từ 35.000 Bảng

Giá xe về Việt Nam sẽ cao gấp 2-3 lần do chịu thêm nhiều khoản chi phí (thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt...). Giaxeoto.vn sẽ cập nhật các thông tin Avenger tại Việt Nam trong thời gian tới.

✅ Xem thêm: BẢNG GIÁ XE JEEP

Tags:

Jeep Avenger, gia xe Jeep Avenger, Jeep Avenger 2023

Tin liên quan

  • Bảng giá xe Jeep 2024 kèm ưu đãi mới nhất (04/2024)
    Bảng giá xe Jeep 2024 kèm ưu đãi mới nhất (04/2024)

    09/04/2024