Toyota Camry 2025: đánh giá xe, thông số, giá lăn bánh (01/2025)

Tác giả: Thanh Cars
Cập nhật: 09/01/2025

Toyota Camry 2025: hình ảnh chi tiết, thông số kỹ thuật kèm đánh giá dòng sedan cỡ trung của Toyota về thiết kế, vận hành và công nghệ an toàn. Toyota Camry 2025 có ưu nhược điểm gì? Cập nhật giá xe Toyota Camry 2025 lăn bánh và ưu đãi tháng 01/2025.

Bảng giá xe Toyota Camry 2025 tháng 01/2025

Toyota Camry thế hệ mới phân phối tại Việt Nam với 03 phiên bản gồm Camry 2.0Q (xăng), Camry 2.5HEV MID và Camry 2.5HEV TOP. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

gia-xe-toyota-camry

Hiện tại, Toyota Việt Nam bán xe Toyota Camry với giá như sau:

BẢNG GIÁ XE TOYOTA CAMRY THÁNG 01/2025 (tỷ VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết Lăn bánh Hà Nội Lăn bánh HCM Lăn bánh tỉnh
Camry 2.0Q 1,220 1,392 1,368 1,349
Camry 2.5HEV MID 1,460 1,661 1,632 1,613
Camry 2.5HEV TOP 1,530 1,740 1,709 1,690

Màu xe: Đen 218, Đen 222, Đỏ và Trắng ngọc trai và 02 màu nội thất (Đen, Be).

Khuyến mãi: call

Đặt hàng: tùy màu có thể giao luôn

Ghi chú:Giá xe Camry 2025 lăn bánh ở trên đã bao gồm thuế trước bạ, tiền biển, phí đường bộ, đăng kiểm...

Hotline tư vấn:

0989 098 523 - Mr Minh (HÀ NỘI)

✅ Xem thêm bảng giá xe Toyota mới nhất tại đây: https://giaxeoto.vn/gia-xe-o-to-toyota-96

Toyota Camry 2025 thế hệ mới ra mắt

Toyota Camry (tiếng Nhật: Kamuri) là dòng xe hạng D (Mid-size Car) của hãng xe Toyota, Nhật Bản. Ra đời từ năm 1982, đến nay Toyota Camry vừa bước vào thế hệ thứ 9. Trong ra đình Toyota thì Camry xếp trên Toyota Altis (hạng C). Camry và Corolla là 2 chiếc xe bán chạy nhất trong lịch sử ("world car") của hãng.

toyota-camry-2025-ra-mat

Toyota Camry 2025 ra mắt

Tại thị trường Mỹ, Toyota rất tự tin vào tương lai của xe Hybrid nên đã mạnh dạn bỏ đi phiên bản động cơ đốt trong. Dù rằng những năm qua, Toyota Camry bản máy xăng vẫn có doanh số chủ đạo của dòng sedan cỡ trung này. Giờ đây, hệ vận hành Hybrid là lựa chọn duy nhất của Camry thế hệ mới.

toyota-camry-2025-co-gi-moi

Camry 2025 có gì mới?

Toyota Camry 2025 thế hệ thứ 9, hoàn chỉnh với cuộc đại tu về kiểu dáng, cabin được thiết kế lại và một bộ hệ truyền động hybrid độc quyền đã được sửa đổi.

Hệ vận hành Hybrid thế hệ 5 (THS 5)

Hệ thống Toyota Hybrid thế hệ thứ năm (THS 5) trên Camry 2025 sử dụng động cơ điện nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn để tạo ra nhiều công suất hơn và nâng cao hiệu suất so với hệ thống hybrid trước đó. Động cơ xe sử dụng mặc định là loại 2.5L I-4 hỗ trợ bởi 2 mô-tơ cho công suất 225 mã lực trên bản cầu trước và 231 mã lực trên bản 2 cầu. Cầu sau xe thực tế được dẫn động bởi một mô-tơ thứ 3 đặt tại đây kích hoạt khi cần thiết.

dong-co-xe-toyota-camry-2025

Khoang động cơ có thể nhận thấy những tuy ô màu cam là đại diện của hệ vận hành Hybrid. Khi kết hợp với hệ thống Dẫn động bốn bánh điện tử theo yêu cầu (AWD) của Toyota tạo ra công suất tổng hợp là 232 mã lực – nhiều hơn 30 mã lực so với thế hệ cũ có hệ thống Dẫn động bốn bánh cơ học.

Hệ dẫn động 4 bánh điện tử theo yêu cầu (AWD)

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian theo yêu cầu (AWD) điện tử được điều chỉnh để hoạt động liền mạch với hệ thống hybrid THS 5 mới. Nó có tính năng phân bổ mô-men xoắn trước-sau chính xác theo yêu cầu phù hợp với điều kiện lái xe để hỗ trợ khả năng tăng tốc khi xuất phát, khả năng xử lý, tiết kiệm nhiên liệu và độ ổn định khi lái xe trên bề mặt đường trơn trượt như tuyết.

Hệ thống treo mới

Camry 2025 cũng có hệ thống treo được điều chỉnh lại để tăng cường khả năng phản hồi và khả năng xử lý nhanh nhẹn, mang lại cảm giác hồi hộp khi đi trên những con đường ngoằn ngoèo và rẽ ngoặt. Các phiên bản thể thao có hệ thống treo được điều chỉnh theo phong cách thể thao cụ thể nhằm tăng cường sự thoải mái, đồng thời vẫn mang lại sự ổn định, khả năng xử lý và sự tự tin cao hơn sau tay lái.

Gói an toàn Toyota Safety Sense 3.0

Tất cả các phiên bản của Camry 2025 đều được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0. Hệ thống này bao gồm các tính năng hiện đại như cảnh báo tiền va chạm giúp phát hiện phương tiện và người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ biển báo đường, đèn pha tự động thích ứng, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Ngoại thất

ngoai-that-toyota-camry-2025

Ngoại thất

dau-xe-toyota-camry-2025

Thiết kế đầu xe

Toyota Camry 2025 phát triển dựa trên nền tảng TNGA-K giống thế hệ cũ. Chúng tôi ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu dáng mới, gợi nhớ đến các mẫu xe Prius và C-HR. Đèn pha LED mảnh hơn trước, đèn ban ngày LED hình chữ C.

mam-xe-toyota-camry-2025

Mâm xe

toyota-camry-than-xe

Thân xe

den-truoc-xe-toyota-camry-2025

Cụm đèn trước

Camry 2025 sở hữu đèn tự động trên bản cao cấp nhất với chức năng bật/tắt, pha-cos, liếc khi vào cua. Tuy vậy công nghệ đèn này chưa hoàn toàn thích ứng- thông minh như trên các mẫu xe Lexus.

den-hau-xe-toyota-camry-2025

Toyota Camry 2025 thế hệ thứ 11 được thiết kế bởi các studio của CALTY ở Newport Beach, California và Ann Arbor, Michigan có kiểu dáng đẹp hơn, thể thao hơn.

Nội thất

noi that camry the he moi

Khoang nội thất cũng khiến chúng tôi phải cho điểm 8/10, không phải nó xuất sắc hơn các đối thủ mà bởi nó đã vượt qua chính mình. So với thế hệ cũ thì khoang cabin khá thân thiện với chủ nhân, nhiều chi tiết hoàn thiện không chê vào đâu được, vật liệu da cao cấp với mùi thơm dễ chịu.

mau-noi-that-xe-toyota-camry-2025

Có lựa chọn màu nội thất đỏ-đen

Các trang bị tiêu chuẩn trên Toyota Camry 2025 bao gồm: màn hình kỹ thuật số 12,3 inch (các bản thấp là màn 7 inch)., màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Xe có chìa khóa kỹ thuật số, âm thanh JBL 9 loa. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập có cửa gió hàng ghế sau, tính năng khởi động xe không cần khóa, sạc điện thoại không dây,...

cua-so-troi-xe-toyota-camry-2025

Cửa sổ trời

Ghế trước chỉnh điện, tích hợp sưởi và làm mát. Vô-lăng thiết kế mới, màn hình kính lái HUD 10 inch là trang bị tiêu chuẩn trên các bản cao. Bảng điều khiển trung tâm, các nút bấm điều chỉnh điều hòa và tiện nghi khá, trong khi bản cũ là núm xoay và đặt cao hơn trên lỗ thông gió điều hòa trung tâm.

Đánh giá tổng quan của Giaxeoto.vn

danh-gia-xe-toyota-camry-2025

Đánh giá nội ngoại thất và tiện nghi

Dù có nhiều ý kiến chê đầu xe Camry mới giống xe Hàn. Còn chúng tôi thì đánh giá cao thiết kế mới của xe hiện đại và trẻ trung hơn hẳn với đầu xe tinh nghịch, cụm đèn sắc sảo hơn, màn hình lớn hơn. Bên cạnh đó vẫn còn chất rất Camry như hình hài to dài bệ vệ, bên trong nhiều chất liệu cao cấp, hàng ghế 2 được ưu ái rộng rãi và tiện nghi. Với thiết kế này, Camry sẽ thu hút thêm được nhiều khách hàng trẻ hơn, bên cạnh tệp khách hàng cứng tuổi trung thành bấy lâu nay.

Vận hành và cảm giác lái của Camry 2025 thế nào?

Điểm sáng trên Camry thế hệ mới là Hệ vận hành Hybrid thế hệ 5 nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ hơn, cùng thay đổi lớn nữa ở Pin từ NiMH sang lithium. Trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, phiên bản HEV với sức mạnh 225 mã lực vọt lên 100km/h chỉ trong khoảng 7 giây. Một cảm giác dính ghế khi tăng tốc, tự tin bao trùm khi tăng tốc vượt xe khác, dù tốc độ khi đó khoảng 100km/h thì biên độ ga vẫn còn rất dồi dào. Khi leo dốc Tam Đảo, với team 5 người trong xe, nó cũng rất nhẹ nhàng phi lên đến đỉnh dù chúng tôi chỉ cần chạy ở chế độ bình thường.

Vô lăng chính xác từng mili mét là điểm mà chúng tôi ghi nhận trên mẫu xe này. Khả năng truyền đạt mong muốn của người lái với xe xuống mặt đường là rất nhanh lẹ và chuẩn xác. Với những cung đường ngoằn ngoèo như Tam Đảo, cảm giác lái Camry mới thực sự phấn khích. Động tác vào cua trả lái với Camry rất gọn ghẽ do hệ thống lái chính xác tối ưu. Mức độ trợ lực cũng từ nhẹ sang đầm chắc khi tăng dần theo tốc độ.

Hệ thống phanh nâng cấp có cảm giác đạp chắc chắn và yên tâm. Chúng tôi thường không bình luận về phanh, nhưng lần này chúng thực sự tốt để đề cập đến.

Camry mới có tầm quan sát tốt ở phía trước cũng như 02 bên góc cột A. Người lái có sự bao quát tốt nhờ có thêm màn hình HUD trên cả 03 phiên bản. Người lái cũng được hỗ trợ rất nhiều bởi rất nhiều công nghệ mà chiếc xe này trang bị, chẳng hạn như tính năng hành trình thích ứng, đèn pha thích ứng, camera 360 có chế độ nhìn xuyên gầm, Hỗ trợ phanh khi lùi đỗ xe, Hỗ trợ giữ làn đường....

Hệ thống treo của Camry 2025 ra sao?

Camry xưa nay vẫn được đánh giá có hệ thống treo thiên về độ mềm mại, kéo theo cảm giác bồng bềnh ở tốc độ cao. Tuy nhiên, một điểm mới đáng giá trên Camry 2025 chính là hệ thống treo mới, cứng cáp và cân bằng hơn. Cho dù vẫn là McPherson/tay đòn kép nhưng chưa bao giờ chúng tôi thấy một chiếc xe Toyota lại có hệ thống treo tốt đến như vậy. Nó rất cân bằng phẳng phiu trên cao tốc, trên những cung đường ngoằn ngoèo. Khả năng xử lý mất thăng bằng rất tốt, đến nỗi tốc độ khi vào cua dù cao nhưng chúng tôi vẫn thấy thoải mái như không. Sau những cú cua gấp, xe trở lại thăng bằng gần như ngay lập tức làm chúng tôi vô cùng thích thú.

Từ mềm mại sang cứng vững, liệu có sự đánh đổi nào không? Chúng tôi ngay lập tức tìm những gờ giảm tốc và ổ gà để thử và thật ngạc nhiên, Camry mới vẫn cứ là chiếc Camry quen thuộc mà chúng tôi biết. Nó vẫn rất êm ái, hấp thụ những cú sóc rất tốt và nhanh, không một ai trong cabin phàn nàn khó chịu.

Độ ồn của Camry 2025 thế nào?

Nếu bạn vừa đi một chiếc sedan hay SUV cỡ nhỏ rồi chuyển sang lái Camry thì có lẽ cảm giác là một trời một vực. Chúng tôi vừa trải nghiệm chiếc Creta xong nay lại tiếp tục trải nghiệm Camry quả thực đúng là như vậy, dù Creta cũng là một chiếc xe cách âm hàng đầu phân khúc của nó.

Với Camry, bạn sẽ ít phải nghe thấy tiếng ồn từ gầm xe, từ lốp ngay cả khi đi vào những cung đường nhám, cho dù cả 03 phiên bản đều dùng lốp rộng và mỏng (235/45R18). Tuy có nhưng rất ít. Tiếng gió rít 02 bên thành xe vọng vào khi đi cao tốc cũng rất xa xôi. Khoang động cơ bản Camry HEV TOP im thin thít. Chúng tôi cũng đo thử độ ồn của phiên bản này tại tốc độ 50km/h khoảng 60dB, tại tốc độ 100km/h khoảng 66dB, đều khẳng định mức độ cách âm rất tốt.

Bản Camry 2.0Q thì khi thốc ga có chút rung nhẹ nhưng tiếng gào cũng vừa phải. Cabin yên tĩnh và thanh bình, ngay cả khi đang trên đường cao tốc và chúng tôi không gặp khó khăn gì khi trò chuyện ở mức âm lượng bình thường từ ghế sau với ghế trước.

Tính năng an toàn của Camry 2025 thế nào?

Gói an toàn Toyota Safety Sense 3.0 trên Camry với 06 tính năng thông minh, kém phiên bản tại Mỹ 02 tính năng là PDA (Proactive Driving Assist - Hỗ trợ lái chủ động) và DAA (Driver Attention Alert - hệ thống cảnh báo tài xế mất tập trung). Chúng tôi đã thử trên cao tốc thì tính năng cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn hoạt động rất nhạy, hầu như không có độ trễ. Tính năng Adaptive Cruise Control cũng hoạt động tốt, bám theo xe trước ở mọi dải tốc độ rất chính xác.

Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Camry 2025 thế nào?

Hành trình trải nghiệm của chúng tôi từ Hà Nội đi cao tốc Hà Nội- Lào Cai, leo dốc Tam Đảo và quay về. Chúng tôi ghi nhận mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Camry HEV TOP là 4,9 lít/100km, của bản Toyota Camry 2.0Q là 7,9 lít/100km. Mức tiêu hao này khá sát với công bố của hãng.

Đánh giá chung (4.5/5)

Chúng tôi vẫn ngạc nhiên về sức hấp dẫn của Camry tại Việt Nam. Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 1 năm 1998, dòng xe Toyota Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng và ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt hơn 77.700 xe (tính đến hết tháng 9/2024), chiếm 58% thị phần của VAMA trong phân khúc xe Sedan hạng trung cao cấp.

Đã thế Toyota Camry thế hệ mới còn lột xác hoàn toàn từ ngoài vào trong, nguyên nhân là do được đội ngũ Toyota Mỹ đảm trách việt thiết kế. Nó không còn nhàm chán nữa. Tuy giá bán tại Việt Nam có cao một chút nhưng nhìn quanh thực sự cũng chẳng có đối thủ nào cùng phân khúc có thể cạnh tranh được với nó. Chắc chắn Camry vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc D. Tập khách hàng tuy nhỏ nhưng vô cùng trung thành tại Việt Nam.

uu-nhuoc-diem-toyota-camry

Ưu điểm của Toyota Camry 2025:

- Ngôn ngữ thiết kế mới giúp xe hiện đại, trẻ trung hơn
- Nội thất cao cấp và tiện nghi
- Màn hình taplo kích thước lớn 12.3 inch kết nối điện thoại thông minh không dây.
- Có màn hình HUD
- Hệ vận hành Hybrid mới mạnh mẽ mà lại tiết kiệm hơn.
- Tại Việt Nam vẫn duy trì bản thuần xăng giá rẻ
- Hệ thống treo tinh chỉnh cân bằng hơn nhưng vẫn rất êm ái.
- Hệ thống lái và chân phanh chính xác và cảm xúc
- Gói an toàn ADAS (TSS) nhiều tính năng
- Camera 360 (trên bản cao nhất) có thêm chức năng nhìn xuyên gầm

Nhược điểm của Toyota Camry 2025:

- Thiết kế đầu xe gây tranh cãi
- Chỉ có các cổng sạc type C
- 02 bản thấp chưa có camera 360
- Bản máy xăng không có lẫy chuyển số trên vô lăng
- Chưa có tính năng đá cốp
- Tại Việt Nam chưa có bản Camry AWD như tại Mỹ
- Giá hơi cao

Tags:

Toyota Camry 2025, Toyota Camry, gia xe toyota camry

Đánh giá: (4.1/5)(61 votes)

Bình luận (15)

  • Phạm Nguyễn Hoà An
    27 ngày trước
    Camry tùy đắt nhưng ngồi thích hơn mer c và Volvo s90
  • Cuccuhaland
    28 ngày trước
    Ưu điểm: Tiết kiêmk Đi xe Cân bằng hoàn hảo Mức độ tiếng ồn. Rất yên tĩnh Carplay không dây và sạc qi. Không ngờ lại thích đến vậy! Có thể ngồi trong xe có điều hòa chỉ bằng nguồn điện từ pin Xe hybrid của Toyota đã được chứng minh là đáng tin cậy Đây là cùng một thiết lập động cơ như Crown 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở dải vòng tua thấp Điểm không thích: Tay lái Âm thanh radio Màn hình. Độ phân giải tuyệt vời, ước gì nó lớn hơn Cảnh quan. Đối với tôi, tôi không thích ngồi quá thấp trong xe. Tôi muốn ghế ngồi thẳng hơn một chút Nhìn chung là cực kỳ hài lòng với chiếc xe! Tôi đã từng lái Camry 2018 và Accord 2020. Hệ thống hybrid thực sự là một niềm vui khi lái xe. Yên tĩnh, nhanh và đáng tin cậy, mang lại cảm giác sang trọng!
  • Jonhwichs
    28 ngày trước
    Camry 2025 được thiết kế lại bắt mắt. Có màu trắng ngọc trai. Nội thất màu đen. Vẫn chưa mở cửa sổ trời toàn cảnh (có lẽ sẽ không bao giờ sử dụng). Bảng điều khiển rất tương tác và khá dễ sử dụng khi lái xe. Chiếc Rav4 của chúng tôi là xe SUV điển hình ồn ào. Nhưng chiếc Camry này khiến tôi hiểu tại sao mọi người lại trung thành với Camry. Lái rất tốt. Ở chế độ hành trình, xe thực hiện tốt mọi tính năng an toàn. Phanh và chệch làn đường. Lên xe không gặp vấn đề gì, xuống xe thì tôi thấy mình cần phải giảm một pound và ước mình trẻ hơn 10 tuổi. Xe tuyệt vời và ước gì GM có xe hybrid.
  • VuongThuaVu
    28 ngày trước
    Camry HEV lăn bánh 1,7 tỷ ai nói gì nói.mình quất luôn e của Camry là Altis còn dư mua thêm cho vk con xe nhỏ nhỏ đưa đón con đi học.theo mình Altis đã đủ dùng ko cần thiết bỏ ra 1tï7 mua Camry
  • Tubui
    28 ngày trước
    Đưa nghiên cứu phát triển qua Mỹ cái tư duy làm xe thay đổi ngay. Phương Tây khi đánh giá xe rất quan tâm đến cảm giác lái
  • tinhlagi
    28 ngày trước
    Theo mình được biết thì ở bản XV80 này, ADAS của Toyota đã được updated lên thế hệ 3.0 trước đó ở Toy SS 2.0 thấy cũng có nhiều người dùng phàn nàn về sự "giật cục" và thiếu tinh tế của thế hệ này,
  • trungnguyen999
    28 ngày trước
    Mình chưa lái thử Camry 2025. Nhưng đã tới showroom ngắm rất kỹ bản 2.0Q màu trắng. Mình rất thích màu đen nhưng ko có để xem. Cảm nhận ngoại / nội thất: Camry 2025 rất đẹp. Nhưng mình ko thích bằng bản trước. Bản trước nhìn sang hơn, bản 2025 nhìn thể thao hơn. Bắt buộc phải chọn thì mình sẽ chọn bản 2024
  • Huypham97
    28 ngày trước
    cá nhân mình thì form Camry 2025 vẫn rất đẹp,nội thất kp bàn cãi, thiết kế phần đầu thì mình k đánh giá cao. với mình thì nó kém sang đi nhiều và có phần giống những chiếc xe đến từ Hàn quốc. Mn có thấy là bth ngta nhìn phần đầu sẽ nhận diện đc ra ngay nó là camry. Bản này nhìn vào thực sự thấy giống xe Hàn
  • dauhoixau
    28 ngày trước
    Trừ mặt trước chưa hợp mắt như đời cũ thì còn lại đều nâng cấp nhẹ vòng đời rồi gì nữa...chẳng thể đòi hỏi hơn! Nếu xét mặt trước thì civic đời mới siêu MEN❤
  • sentoctoc
    28 ngày trước
    Tại sao lại làm gầm quá thấp. Phải chăng vỏ mỏng nên phải hạ trọng tâm. Động cơ hạ so với thế hệ xưa nên vỏ phải mỏng để giữ được độ êm ái mượt mà hàng sau của camry. H có thêm hybrid thì làm vỏ giày lên thì nâng gầm xe cao hơn chút

Tin liên quan

  • BẢNG GIÁ XE TOYOTA 2025 MỚI NHẤT (01/2025)
    BẢNG GIÁ XE TOYOTA 2025 MỚI NHẤT (01/2025)

    06/01/2025

  • Tìm hiểu hộp số Direct Shift CVT của Toyota
    Tìm hiểu hộp số Direct Shift CVT của Toyota

    03/10/2024

  • ĐẠI LÝ TOYOTA MỸ ĐÌNH
    ĐẠI LÝ TOYOTA MỸ ĐÌNH

    03/10/2024

  • So sánh Toyota Prado 2025 và Toyota 4Runner 2025
    So sánh Toyota Prado 2025 và Toyota 4Runner 2025

    03/10/2024

  • 20 năm Christian Bale vẫn lái xe Toyota Tacoma đời cũ
    20 năm Christian Bale vẫn lái xe Toyota Tacoma đời cũ

    29/09/2024

  • Toyota Safety Sense (TSS) là gì?
    Toyota Safety Sense (TSS) là gì?

    11/06/2024

  • Daihatsu dính scandal gian lận cuối năm 2023
    Daihatsu dính scandal gian lận cuối năm 2023

    22/04/2024

  • So sánh Hyundai Custin và Toyota Innova Cross, nên chọn xe Hàn hay xe Nhật?
    So sánh Hyundai Custin và Toyota Innova Cross, nên chọn xe Hàn hay xe Nhật?

    03/02/2024