Chi tiết Lotus Eletre 2024 kèm giá bán (04/2024)

Tác giả: Thanh Cars
Ngày đăng: 31/03/2024 22:43:53 +7:00

Hình ảnh, video chi tiết, ✅thông số kỹ thuật, đánh giá xe ✅Lotus Eletre 2024.✅Lotus Eletre có giá bán bao nhiêu trong tháng 04/2024?✅ Khi nào về Việt Nam? Đặt hàng bao lâu thì có xe?

Lotus Eletre ra mắt toàn cầu

Lotus Eletre là chiếc SUV chạy điện đầu tiên của hãng xe sang Lotus và được trình làng vào tháng 03-2022. Xe được phát triển dựa trên nền tảng SEA-S (hay EPA) , có tên gọi nội bộ Type 132 và tên gọi chính thức là Eletre.

Lotus-Eletre-ra-mat

Lotus Eletre ra mắt

Theo Giám đốc điều hành của Lotus thì Eletre được gọi là siêu SUV, được dành cho những ai dám nhìn xa hơn những thứ thông thường và đánh dấu bước ngoặt cho thương hiệu của Lotus. Đối thủ cạnh tranh của Lotus Eletre trên thị trường Ford Mustang Mach-E, Tesla Model X, Jaguar I-Pace...

Ngoại thất Lotus Eletre 2024

Thiết kế ngoại thất của Eletre có nhiều điểm tương đồng với chiếc Lamborghini Urus. Mẫu xe này được trang bị gói khí động học chủ động tiên tiến nhất trên một chiếc SUV hiện đại. Nhiều khe gió được bố trí trên thân xe, nắp ca pô, vòm bánh trước, vòm bánh sau và trên đỉnh cột D.

Lotus-Eletre-ngoai-that

Tổng thể ngoại thất Lotus Eletre

Lotus Eletre có chiều dài 5.103 mm, trục cơ sở đạt 3.020 mm. Phần đầu xe tương đối dài. Cụm đèn pha Matrix LED thanh mảnh, tạo hình hầm hố. Lưới tản nhiệt phía trước, giúp làm mát động cơ, bộ pin và phanh trước.

Lotus-Eletre-dau-xe

Phần đầu xe Lotus Eletre

Phần thân xe được tạo hình khỏe khoắn với các đường gân dập nổi. Mái thiết kế dốc và được sơn màu đen, tăng thêm tính thể thao cho chiếc xe. Tay nắm cửa thụt thò, nắp cổng sạc đặt gần vòm bánh trước, bên cạnh các cảm biến Lidar. Điểm nổi bật là xe được trang bị camera thay cho gương chiếu hậu thông thường.

Lotus-Eletre-than-xe

Phần thân xe Lotus Eletre

La zăng 5 chấu, 2 tone màu thiết kế thể thao với kích thước 23 inch. Ẩn bên trong là hệ thống phanh với bộ kẹp phanh 10 piston và đĩa phanh bằng gốm.

Lotus-Eletre-la-zang

Cận cảnh la zăng Lotus Eletre

Lotus-Eletre-hong-xe

Hông xe Lotus Eletre 2024

Đuôi xe tạo hình ấn tượng với cụm đèn hậu Matrix LED thanh mảnh, nối liền nhau. Phía dưới đèn là dòng chữ Lotus. Hai bên là hai khe gió sâu. Cản sau được làm hầm hố, thể thao...

Lotus-Eletre-duoi-xe

Phần đuôi xe Lotus Eletre

Cụm cánh gió carbon được đặt trên mui xe và chia làm 2 phần, có thể điều chỉnh 3 góc khác nhau tùy vào chế độ lái. Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.

Lotus-Eletre-ngoai-that-tu-tren-xuong

Lotus Eletre nhìn từ trên xuống

Nội thất, tiện nghi Lotus Eletre

Bên trong cabin, Lotus Eletre có cấu hình 4 hoặc 5 chỗ ngồi. Nội thất và ghế bọc Kvadrat- một loại vải pha len mới. Sử dụng vật liệu này sẽ nhẹ hơn 50% so với da truyền thống.

Lotus-Eletre-khoang-lai

Khoang lái Lotus Eletre

Vô lăng 3 chấu, kiểu D-cắt vát đáy tích hợp nhiều phím chức năng. Màn hình trung tâm dạng OLED kích thước 15.1 inch, có thể gập phẳng khi không cần thiết. Hệ thống hiển thị kính lái HUD. Hệ thống âm thanh vòm cao cấp KEF với 15 loa công suất 1.380 W. Lotus cung cấp tùy chọn hệ thống âm thanh KEF Reference 2.160W với 23 loa.

Lotus-Eletre-vo-lang

Vô lăng 3 chấu thể thao Eletre

Lotus-Eletre-phim-chuc-nang-tren-vo-lang

Các phím chức trên vô lăng

Trong cabin, Eletre sở hữu nhiều ngăn chứa đồ, khay đựng cốc với nhiều kích cỡ khác nhau thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Lotus-Eletre-trung-tam-dieu-khien

Trung tâm điều khiển

Lotus-Eletre-tua-dau

Tựa đầu hàng ghế trước

Màn hình thông tin giải trí cho hàng ghế thứ 2 có kích thước 9 inch và được thiết kế trên bệ tỳ tay trung tâm. Vị trí này cũng có hệ thống sạc không dây.

Lotus-Eletre-man-hinh-be-ty-tay

Màn hình giải trí cho hàng ghế sau

Ghế ngồi thiết kế thể thao, ôm người, sử dụng chất liệu vải pha len tiên tiến. Nhiều chi tiết trang trí trong cabin được làm từ loại sợi carbon mới của hãng.

Lotus-Eletre-khong-gian-khoang-lai

Hàng ghế khoang lái

Lotus-Eletre-hang-ghe-thu-2

Hàng ghế thứ 2 Lotus Eletre

Động cơ, vận hành Lotus Eletre

Lotus Eletre là mẫu xe đầu tiên của hãng được xây dựng trên nền tảng kiến trúc cao cấp EPA mới. Xe được trang bị một bộ pin công suất hơn 100 kWh và 2 động cơ điện dẫn động 4 bánh. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 591 mã lực. Tăng tốc từ 0-100km/h trong 3s, vận tốc tối đa đạt 260 km/h.

Lotus-Eletre

Lotus Eletre 2024 có thể đi được quãng đường lên đến 600 km cho mỗi lần sạc đầy. Eletre có bộ sạc 350 kW, xe có tầm hoạt động 400 km chỉ sau 20 phút sạc.

Xe được trang bị hệ thống giảm xóc thích ứng có thể nâng hạ gầm chủ động, hệ thống lái chủ động cầu sau. Eletre có 5 chế độ lái gồm Range, Tour, Sport, Off Road và Individual. Tùy theo chế độ lái mà xe sẽ tự động điều chỉnh hệ thống lái, bộ giảm chấn, phản ứng chân ga và hệ thống truyền lực sao cho phù hợp.

Lotus Eletre được trang bị hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái:

- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng

- Hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến ADAS. Những hệ thống này có thể được nâng cấp thông qua mạng OTA

- Khả năng tự hành Eletre ít nhất ở cấp độ 2.

Lotus Eletre có giá bán bao nhiêu trong tháng 04/2024? Khi nào về Việt Nam?

Lotus Eletre bắt đầu được sản xuất vào cuối năm 2022 tại nhà máy mới của hãng xe ở Vũ Hán, Trung Quốc.

Lotus-Eletre-gia-xe

Hiện nay, giá bán và các phiên bản của Eletre được bán ra chưa được hãng xe siêu sang công bố. Có thể giá bán sẽ được thông tin tới khách hàng khi hãng xe bắt đầu bán thương mại mẫu xe SUV này.

Trên đây là một số thông tin về Lotus Eletre, giaxeoto.vn sẽ cập nhật thường xuyên các thông tin Eletre trên thế giới và tại Việt Nam tới khách hàng.

Tags:

Lotus Eletre, Lotus Eletre ra mat, gia xe Lotus Eletre

Tin liên quan

  • BẢNG GIÁ XE MORGAN 2024 MỚI NHẤT (04/2024)
    BẢNG GIÁ XE MORGAN 2024 MỚI NHẤT (04/2024)

    31/03/2024