Chi tiết Lamborghini Revuelto kèm giá bán (04/2024)

Tác giả: Thanh Cars
Ngày đăng: 31/03/2024 22:43:53 +7:00

Hình ảnh, video chi tiết, thông số kỹ thuật siêu xe Lamborghini Revuelto - kế vị của Aventador tại Việt Nam. Cập nhật giá xe Lamborghini Revuelto tháng 04/2024.

Lamborghini Revuelto ra mắt tại Việt Nam

Lamborghini Revuelto là chiếc siêu xe thương mại số lượng lớn đầu tiên của Lamborghini với hệ động lực Plug in hybrid. Đây là mẫu xe kế nhiệm của Aventador. Tên Revuelto trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "sự nổi loạn".

Lamborghini-Revuelto-ngoai-that

Lamborghini Revuelto ra mắt

Lamborghini Revuelto chính thức được ra mắt toàn cầu vào tháng 03-2023. Đây là siêu xe sử dụng động cơ V12 plug-in HPEV (High Performance Electrified Vehicle) đầu tiên của Lamborghini. Khung gầm mới bao gồm khung liền khối bằng sợi carbon và cấu trúc phía trước bằng vật liệu tổng hợp rèn - một vật liệu đặc biệt làm từ sợi carbon ngắn ngâm trong nhựa.

lamborghini-revuelto-ra-mat-tai-viet-nam

Lamborghini Revuelto ra mắt chính thức tại Việt Nam ngày 19-03-2024. S&S Group là nhà phân phối chính thức của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.

Lamborghini Revuelto giá bao nhiêu tháng 04/2024?

Theo xác nhận từ CEO của Lamborghini thì mẫu siêu xe thể thao này đã được bán sạch số xe dự kiến sản xuất trong 2 năm tới ngay tại sự kiện xem xe trước khi Revuelto được ra mắt chính thức vào tháng 29-03-2023. Con số này cho thấy sức hút của dòng xe kế vị Lamborghini Aventador.

Lamborghini-Revuelto-gia-xe

Giá xe Lamborghini Revuelto tại Việt Nam: từ 43,99 tỷ VNĐ

Hiện nay, khách hàng Việt Nam muốn mua Revuelto chỉ có thể mua lại các khách hàng đã từng đặt cọc trước đó hoặc ký mới và chờ đợi khoảng 2 năm.

Liên hệ tư vấn:

0977 588 588 - Hotline

Ngoại thất Lamborghini Revuelto

Chữ Y là cảm hứng thiết kế chính của xe, đã từng được áp dụng trên mẫu xe ý tưởng Terzo Milennio ra mắt vào năm 2017. Chúng ta có thể gặp phong cách này trong ngành hàng không vũ trụ.

Lamborghini-Revuelto-dau-xe

Phần đầu xe Lamborghini Revuelto

Đặc trưng thết kế nằm ở các bề mặt điêu khắc được bao quanh bởi hai đường bắt đầu từ phía trước ôm lấy cabin và động cơ, thuôn dần xuống ống xả hình lục giác. Revuelto là siêu xe thể thao đầu tiên sở hữu cấu trúc phía trước 100% bằng sợi carbon.

Lamborghini-Revuelto-den-pha

Cận cảnh đèn pha Revuelto

Công bố của Lamborghini cho biết nhờ thiết kế tối ưu đã giúp Revuelto cải thiệt chỉ số khí động học phía trước lên 33% và phía sau lên 74% so với Aventador Ultimae.

Lamborghini-Revuelto-than-xe

Phần thân xe Lamborghini Revuelto

Thân xe nổi bật với những đường cắt xẻ hình chữ Y. Ngay cả tay nắm cửa cũng đóng vai trò khí động học với cấu hình chữ Y, giúp chuyển hướng luồng khí từ mui xe phía trước đến các cánh tản nhiệt dọc theo thân xe.

than-xe-lamborghini-revuelto

Thân xe Lamborghini Revuelto màu trắng tại Việt Nam. Lamborghini Việt Nam cho biết, khung gầm của Revuelto nhẹ hơn 10% so với Aventador và khung phía trước nhẹ hơn 20% so với phiên bản nhôm trước đây. Độ cứng xoắn tăng 25% so với Aventador.

Lamborghini-Revuelto-cua-xe

Chúng tôi thấy Lamborghini Revuelto có kiểu cửa mở dạng cánh chim, giống với chiếc Aventador huyền thoại.

Lamborghini-Revuelto-thiet-ke-la-zang

La zăng thể thao đa chấu

Tùy chọn kích thước mâm xe 265/35-20R ở phía trước, 345/30-21R ở phía sau hoặc 265/30-21R bánh trước , 355/25-22R bánh sau. Ngoài ra tùy chọn 400 màu ngoại thất.

Lamborghini-Revuelto-duoi-xe

Đuôi xe Lamborghini Revuelto

Cánh đuôi phía sau có thể tự động điều chỉnh hoặc điều khiển giữa 1 trong 3 chế độ góc hướng gió.

Lamborghini-Revuelto-he-thong-xa

Hệ thống xả kép

Hệ thống xả kép hình lục giác kích thước lớn, viền sơn màu tối. So với Aventador Ultimae thì Revuelto đạt hiệu quả khí động học hơn 61% và tạo ra lực nén không khí nhiều hơn 66%.

Lamborghini-Revuelto-nhin-tu-tren-xuong-duoi

Lamborghini Revuelto nhìn từ trên xuống dưới

Nội thất Lamborghini Revuelto

Tương tự như ngoại thất, chúng tôi bị thu hút bởi nội thất Revuelto sử dụng phong cách thiết kế tạo hình chữ Y hoặc vân tổ ong độc đáo.

Lamborghini-Revuelto-noi-that-khoang-lai

Nội thất khoang lái

Vô lăng 3 chấu thể thao bọc da, D-cắt tích hợp nhiều phím chức năng. Phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật kích thước 12.3 inch và màn hình trung tâm kích thước 8.4 inch. Một màn hình cảm ứng nhỏ kích thước 9.1 inch trước mặt ghế phụ.

vo-lang-xe-lamborghini-revuelto

Cận cảnh vô lăng Revuelto tại Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy vô lăng lấy cảm hứng từ xe đua với các núm xoay được sử dụng để chọn chế độ lái, nâng hạ gầm và độ nghiêng của cánh gió phía sau.

dong-ho-xe-lamborghini-revuelto

Đồng hồ sau vô l ăng

Lamborghini-Revuelto-man-hinh-giai-tri

Màn hình thông tin giải trí

Lamborghini-Revuelto-trung-tam-dieu-khien

Trung tâm điều khiển

Lamborghini-Revuelto-man-hinh-ghe-phu

Màn hình ghế phụ

Với mục tiêu hướng tới sự thân thiện với môi trường nên Revuelto sử dụng các vật liệu được chú trọng. Chất liệu bọc da kết hợp với các loại da khác nhau với sợi nhỏ làm từ polyester tái chế. Tùy chọn 70 màu sắc nội thất cho khoang lái.

Động cơ Lamborghini Revuelto

Lamborghini Revuelto được trang bị hệ động lực Plug in hybrid gồm động cơ xăng 6.5 lít, V12 sản sinh ra công suất tối đa đạt 814 mã lực, mô men xoắn cực đại 725 Nm kết hợp với 3 mô tơ điện (2 mô tơ đặt trước và một mô tơ đặt tại hộp số) tạo ra công suất tổng cộng 1.001 mã lực. Hệ dẫn động 2 cầu, hộp số ly hợp kép 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 2.5s và đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Xe có trọng lượng xe 1772 kg so với 1550 kg của Aventador.

Lamborghini-Revuelto-nhin-tu-tren-xuong

Hệ thống hybrid cho phép xe chạy thuần điện được 10 km. Pin 3.8 kWh có thể sạc lại trong 30 phút bằng nguồn ngoài hoặc 6 phút bằng chính động cơ V12. Xe có tổng cộng 13 chế độ lái. Lượng khí thải CO2 tổng thể giảm 30% so với Aventador Ultimae.

dong-co-xe-lamborghini-revuelto

Chúng tôi cũng rất thích thú khi chiêm ngưỡng khối động cơ mã L545 của Revuelto. Đây là động cơ 12 xy-lanh nhẹ nhất và mạnh mẽ nhất từng được Lamborghini sản xuất. Nó chỉ nặng 218 kg, tức nhẹ hơn 17 kg so động cơ trên chiếc Aventador. Động cơ này đặt xoay 180 độ so với cách bố trí của Aventador vì hộp số nằm ngang và ở phía sau động cơ để nhường chỗ cho pin và mô-tơ điện. Hộp số của Revuelto cũng chỉ nặng chỉ 193 kg.

Xe được trang bị hệ thống an toàn hoàn chỉnh lần đầu xuất hiện trên một siêu xe của Lamborghini:

- Cảnh báo điểm mù

- Cảnh báo chệch làn

- Cruise control

- Cảnh báo va chạm sau

Trên đây là một số thông tin về Lamborghini Revuelto. Giaxeoto.vn sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về Revuelto tại Việt Nam trong thời gian tới.

✅Xem thêm: GIÁ XE LAMBORGHINI

Tags:

Lamborghini Revuelto, gia xe Lamborghini Revuelto, Lamborghini Revuelto ra mat

Tin liên quan

  • BẢNG GIÁ SIÊU XE LAMBORGHINI 2024 TẠI VIỆT NAM (04/2024)
    BẢNG GIÁ SIÊU XE LAMBORGHINI 2024 TẠI VIỆT NAM (04/2024)

    13/04/2024

  • Người mẫu châu á đẹp tuyệt trần bên Lamborghini
    Người mẫu châu á đẹp tuyệt trần bên Lamborghini

    14/01/2024

  • Đại lý Lamborghini Hồ Chí Minh City
    Đại lý Lamborghini Hồ Chí Minh City

    18/12/2023