Mitsubishi Xpander 2025: đánh giá xe, thông số, giá lăn bánh (12/2024)

Tác giả: Thanh Cars
Cập nhật: 20/12/2024

Hình ảnh, video chi tiết, thông số kỹ thuật kèm đánh giá xe MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander 2025 về thiết kế, công năng và vận hành. Mitsubishi Xpander 2025 có gì mới? Ưu nhược điểm là gì? Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander 2025 lăn bánh và ưu đãi tháng 12/2024.

Mitsubishi Xpander 2025 giá bao nhiêu tháng 12/2024?

Mitsubishi Xpander là mẫu xe SUV lai MPV 7 chỗ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Avanza/Veloz, Honda HRV, Suzuki Ertiga/XL7... Trong năm 2023, Xpander bán được 19.686 xe, đứng thứ nhất trong top xe bán chạy nhất Việt Nam.

gia-xe-mitsubishi-xpander-2025

Tháng này, Mitsubishi Việt Nam bán xe Xpander với giá như sau:

BẢNG GIÁ MITSUBISHI XPANDER THÁNG 12/2024 (triệu VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết Giá lăn bánh
Hà Nội TP HCM Các tỉnh
Xpander MT 560 619 613 594
Xpander AT 598 623 623 604
Xpander AT Premium 658 683 683 664
Xpander Cross 698 723 723 704
Xpander Cross (Cam-Đen) 703 728 728 709

Màu sắc: Đen, Bạc, Trắng, Nâu, Đỏ, Ghi xám, Cam đen.

Về thời gian giao hàng: tùy màu, tùy phiên bản

Khuyến mại tháng này: 50% LPTB; camera lùi; bảo hiểm vật chất

Ghi chú: Giá xe Xpander 2025 lăn bánh ở trên đã bao gồm các chi phí như lệ phí trước bạ, tiền biển, đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự...

✅Hotline tư vấn:

0904 590 358 - Mr Anh (HÀ NỘI)

✅ Xem thêm: GIÁ XE MITSUBISHI

Mitshubishi Xpander 2025 có gì mới?

Mitsubishi Xpander là mẫu xe MPV 7 chỗ, gầm cao của hãng xe Nhật Bản. Ra mắt lần đầu năm 2017, đến nay Xpander vừa bước vào thế hệ thứ 2. Mitsubishi Xpander facelift ra mắt tại Việt Nam tháng 06-2022 với tạo hình bộ đèn chữ T mới. Đối thủ của mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander là Toyota Avanza/Veloz, Suzuki Ertiga/XL7...

mitsubishi-xpander-2025-co-gi-moi

Xpander 2025 có gì mới?

Bước sang năm 2025, Phiên bản Xpander 2025 vẫn chưa có gì thay đổi so với bản facelift kể trên. Nhưng dự đoán Xpander 2025 sẽ có thêm gói ADAS như đã từng xuất hiện tại triển lãm Gaikindo Jakarta (GJWA 2024) cuối năm 2024.

Ngoại thất xe Mitsubishi Xpander 2025

Ngoại thất của Mitsubishi Xpander vẫn giữ được những nét chủ đạo vốn gây được sự phấn khích cho khách hàng. Điểm mới là bộ đèn chữ T, cản trước được làm mới, kích thước xe dài hơn 120mm và mâm xe 17inch mới.

ngoai-that-xe-mitsubishi-xpander-2025

Ngoại thất Xpander màu trắng

ngoai-that-xe-mitsubishi-xpander-2025

Xpander 2025 màu đen

Đây là chiếc MPV lai Crossover gầm cao sở hữu ngoại thất được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield quen thuộc của Mitsubishi.

Mitsubishi Xpander Cross

Ngoại thất Xpander Cross 2025 mới

dau-xe-mitsubishi-xpander-2025

Hình ảnh chi tiết đầu xe Mitsubishi Xpander 2025 mới với calang thiết kế mới chỉ 2 nan cơ bắp. Hốc đèn pha thu gọn lại.

dau-xe-xpander-2025

Phiên bản Xpander AT Premium có bộ ốp viền crom lớn hơn đem đến cảm giác mạnh mẽ ấn tượng hơn.

den-truoc-xe-mitsubishi-xpander-2025

Hệ thống đèn vẫn là 3 tầng đèn khác nhau. Trên cùng là dải đèn LED định vị ban ngày tích hợp thêm xi nhan. Phía dưới tạo hình đèn pha dạng chữ T kép khỏe khoắn. Công nghệ vẫn là LED nhưng dạng bóng chiếu đẳng cấp hơn đời cũ. Dưới cùng là đèn sương mù hình tròn.

than-xe-mitsubishi-xpander-2025

Còn đây là góc chụp chính diện thân xe Xpander 2025 facelift. Kích thước tổng thể của xe là 4595x 1750x 1750 (mm). Chiều dài tổng thể đã tăng 120mm so với đời cũ, nhưng chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên mức 2775 (mm). Khoảng sáng gầm giờ đây là 225 (mm).

mam-xe-mitsubishi-xpander-facelift

Mâm xe thiết kế mới.

Với bản Premium và Cross, kích thước 17inch. Kích thước mâm xe nâng từ 16 lên 17inch phù hợp với chiều dài và khoảng sáng gầm xe tăng lên. Xpander hiện nay có khả năng lội nước là 400mm, hạn chế được tình trạng ngập lụt trong phố. Trong khi bản AT và MT là 16inch.

guong-xe-mitsubishi-xpander-facelift

Gương chiếu hậu ngoài

hong-xe-mitsubishi-xpander-2025

Góc chụp hông và đuôi xe

Đuôi xe với thiết kế đơn giản hơn với cụm đèn hậu LED đặt cao gần với trụ D, kết hợp cùng một đường gân chạy dọc đến chân gương chiếu hậu.

duoi-xe-mitsubishi-xpander-2025

Đuôi xe Xpander màu trắng

Cản sau được làm mới bệ vệ hơn Xpander cũ. Đèn phản quang được đặt dọc tạo cảm giác cao lớn. Ngoài ra đời mới còn được bổ xung cảm biến lùi.

den-hau-xe-mitsubishi-xpander-2025

Cụm đèn hậu công nghệ LED

Đèn hậu cũng được tạo hình dải chiếu sáng hình chữ T tương xứng với bộ đèn trước.

Nội thất, tiện nghi xe Mitsubishi Xpander 2025

Điểm mới của Xpander là bộ ghế được phối 2 màu. Phiên bản Xpander AT Premium hàng ghế da được phối 2 tông màu đen-nâu. Còn bản Xpander Cross sở hữu bộ ghế đen-xanh thể thao.

khoang-lai-xe-mitsubishi-xpander-2025

Khoang lái Xpander 2025 mới

Theo như công bố của Mitsubishi, Xpander 2025 facelift mới vẫn được bố trí ghế da nhưng sẽ giảm hấp thụ nhiệt khi trời nắng, giúp xe đỡ mùi hơn. Khoang lái cũng có điểm mới là có thêm bệ tỳ tay trung tâm, giúp lái xe đỡ mỏi.

noi-that-xe-mitsubishi-xpander-2025

Hình ảnh toàn cảnh nội thất xe Mitsubishi Xpander 2025 tại Việt Nam. Taplo xe nay đã được bọc da xịn thay cho nhựa giả da đời cũ. Các chỉ khâu cũng là chỉ thật và có độ hoàn thiện cao.

vo-lang-xe-mitsubishi-xpander-2025

Vô lăng dạng 3 chấu gật gù tùy chỉnh vốn khá hiếm trong phân khúc. Ngoài ra, vô lăng mới có cảm giác đánh lái nhẹ hơn và trả lái nhanh hơn các dòng xe đời cũ.

dong-ho-xe-mitsubishi-xpander-2025

Đồng hồ thông tin trên Xpander

Hàng ghế thứ 2 chúng tôi đánh giá là tuy hơi hẹp nhưng co duỗi thoải mái, có thể trượt, ngả để tạo sự ưng ý cho hành khách khi ngồi. Mức độ trượt tối đa khoảng 15cm và chúng tôi thấy vẫn còn khoảng trống cho đầu gối người cao 1,75m. Hàng ghế này có cổng sạc Type C, USB. Có điều chưa có tựa đầu cho vị trí ghế giữa.

Hàng ghế thứ 3 nếu đẩy hàng ghế 2 lên tối đa thì vẫn thoải mái cho người lớn ngồi ở tư thế thoải mái, đầu gối không phải nhô cao do sàn phẳng. Tựa lưng của hàng ghế thứ 3 cũng ngả được, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ở hàng ghế thứ 3 cũng có cổng sạc 12volt.

Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập phẳng để tạo không gian để đồ lớn hơn. Phía trên đầu là các cửa gió điều hòa cho từng hàng ghế rất chu đáo.

tien-nghi-xe-mitsubishi-xpander-2025

Xpander mới có thêm tiện nghi

Tiện nghi của xe không thật sự ấn tượng như ngoại thất. Một vài chi tiết trang trí kim loại, ốp gỗ trên bảng táp lô, cửa xe và một màn hình LCD dùng cho hệ thống thông tin giải trí.

man-hinh-giai-tri-xe-mitsubishi-xpander-2025

Màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn 9 inch

Màn hình giải trí trung tâm chỉ có trên phiên bản Xpander 1.5AT kích thước được nâng lên từ 7 thành 9 inch. Có hỗ trợ Apple Car/Android Auto. Phiên bản Xpander 1.5MT chỉ có đầu CD thường.

cua-gio-dieu-hoa-xe-mitsubishi-xpander

Xpander bố trí 4 cửa gió trên nóc cho 2 hàng ghế sau

Hệ thống điều hòa được thay đổi từ chỉnh bằng núm xoay sang nút bấm. Nút Maxcool được bổ xung để làm lạnh nhanh khi mới vào xe trong thời tiết nắng nóng gay gắt.

phanh-tay-dien-tu-xe-mitsubishi-xpander-2025

Xpander 2025 mới có thêm phanh tay điện tử

Phanh tay điện tử trên Xpander 2025 còn tích hợp cả tính năng giữ phanh tự động AutoHold có thể kích hoạt trên đường bằng hay mớm dốc. Mitsubishi bố trí thêm 2 cổng sạc ở phía sau bệ tỳ tay hàng ghế trước, trong đó có 1 cổng là chân sạc type C

Động cơ, vận hành xe Mitsubishi Xpander 2025

Xpander 2025 dùng động cơ MIVEC xăng, dung tích nhỏ gọn 1.5L công nghệ hút khí tự nhiên, công suất 103 mã lực, momen xoắn 141Nm và đi kèm hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

dong-co-xe-mitsubishi-xpander-2025

Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Nếu so với Toyota Avanza thì sức mạnh động cơ của Xpander là tương đương. Bản thân chúng tôi vẫn thích hộp số D-CVT cải tiến của Veloz/Avanza hơn. Hi vọng Mitsubishi sớm có công nghệ hộp số CVT cải tiến để có một hộp số vừa êm ái vừa không bị ồn và trượt đai như Veloz/Avanza đã làm được.

can-so-xe-mitsubishi-xpander-2025

Mức tiêu hao nhiên liệu của Xpander theo công bố là 6.2L/100km đường hỗn hợp.

Cảm giác lái thế nào?

Xpander đem đến tầm quan sát tốt, cột A không vướng bận. Vô lăng 3,3 vòng thích hợp cho đường hỗn hợp. Trợ lực lái hoạt động ở tốc độ thấp cho cảm giác lái nhẹ nhàng và nặng hơn khi ở tốc độ cao. Nhìn chung cảm giác lái chưa có gì quá nổi bật. Cảm giác thể thao hơn các bạn có thể gặp trên người anh em Xforce của nó.

Khả năng tăng tốc và leo dốc ra sao?

Với động cơ 103 sức ngựa cùng hộp số tự động 4AT, trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai chúng tôi thốc ga, chiếc Xpander Premium giật nhẹ và tăng dần lên tốc độ 100km/h trong khoảng trên 13 giây. Cảm giác mượt mà chứ chưa bốc cho lắm.

Trong quá trình tăng tốc, ngồi ở trong khoang lái có thể nghe rõ tiếng gào của máy khi vòng tua chạm ngưỡng hơn 3.500 vòng/phút. Nếu đi đều chân ga, vòng tua giữ ở mức khoảng 2.200 vòng/phút.

Khi leo dốc Tam Đảo, chúng tôi dùng chế độ O/D Off (OverDrive). Khi đó, hộp số hoạt động ở cấp số 3 là tối đa. Mitsubishi Xpander đã hoàn thành thử thách trở 7 người với tổng trọng tải 1,7 tấn đi lên dốc Tam Đảo một cách dễ dàng. Như vậy Xpander chở 7 người KHÔNG HỀ yếu so với các dòng MPV khác trong phân khúc.

Tuy vậy chúng tôi vẫn thích chiếc xe có lẫy chuyển số trên vô lăng thì thuận tiện hơn rất nhiều.

Hệ thống treo ra sao?

Một điểm cải tiến chúng tôi đánh giá cao là hệ thống treo mới. Xpander giờ đây có giảm sóc lớn hơn (gấp rưỡi đời cũ) và lò xo tinh chỉnh cứng vững hơn, giúp xe cân bằng hơn. Trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai ở tốc độ 60-100km/h xe không có cảm giác bồng bềnh như đời cũ. Các cú ôm cua thân xe cũng ổn định, ít văng lắc, đem lại sự tự tin rất lớn cho người lái. Trên những đoạn đường ổ voi ổ gà thì hệ thống treo cũng hoạt động cực tốt, hấp thụ dao động tối đa và nhanh chóng dập tắt mọi cú sóc. Chúng tôi nhớ đời Xpander trước đây, độ ổn định thân xe bị đánh giá thấp thì ở Xpander mới đã hoàn toàn lột xác.

Khả năng cách âm thế nào?

Trên cao tốc, với tốc độ 50km/h chúng tôi đo được độ ồn trong cabin khoảng 62dB. Ở tốc độ 100km/h thì độ ồn khoảng 67dB. Chúng tôi đánh giá khả năng triệt tiêu tiếng ồn thân xe ở mức tốt, khoang máy vào cabin cũng tốt. Tuy nhiên phần gầm xe vào cabin thì ở mức khá. Nhìn chung khả năng cách âm của Mitsubushi Xpander thuộc dạng tốt nhất phân khúc.

Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế ra sao?

Hành trình trải nghiệm của chúng tôi từ Hà Nội lên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, rẽ lên khu vực nghỉ dưỡng núi Tam Đảo với 07 người và 200kg đồ nghề hành lý. Chúng tôi ghi nhận mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Xpander Premium là 6,5L/100km.

An toàn xe Mitsubishi Xpander 2025

Mitsubishi Xpander có những trang bị an toàn như: phanh đĩa trước/phanh tang trống sau, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử. Phiên bản tự động có thêm camera lùi và Cruise Control. Chúng tôi hi vọng Xpander sẽ tăng số lượng túi khí và update công nghệ an toàn chủ động Mitsubishi Motors Safety Sensing cho Xpander 2025 trong thời gian tới để ngang bằng với các đối thủ cùng phân khúc.

Thông số kỹ thuật và màu xe Mitsubishi Xpander 2025

Thông số kỹ thuật của Xpander (MPV) và Xpander Cross (SUV) như sau:

Thông số kỹ thuật Xpander MT Xpander AT Premium Xpander Cross
Kiểu xe, số chỗ ngồi MPV 7 chỗ MPV 7 chỗ MPV 7 chỗ
Nguồn gốc Lắp ráp Nhập khẩu Indo Nhập khẩu Indo
Kích thước DxRxC (mm) 4.575x 1.750x 1.730 4.595x 1.750x 1.750 4.500x 1.800x 1.750
Chiều dài cơ sở (mm) 2775 2775 2775
Khoảng sáng gầm (mm) 205 225 225
Bán kính vòng quay (m) 5,2 5,2 5,2
Động cơ Xăng; 1.5L MIVEC; i4 DOHC Xăng; 1.5L MIVEC; i4 DOHC Xăng; 1.5L MIVEC; i4 DOHC
Dung tích động cơ 1499 cc 1499cc 1499 cc
Công suất cực đại (Ps/rpm) 104/ 6000 104/ 6000 104/ 6000
Mô-men xoắn cực đại 141/ 4000 141/ 4000 141/ 4000
Hộp số 5MT 4AT 4AT
Dẫn động FWD FWD FWD
Mức tiêu hao nhiên liệu 6,2 (l/100km) 6,3 (l/100km) 6,3 (l/100km)
Lốp xe 195/65 R16 205/55 R17 205/55 R17
Bình xăng 45L 45L 45L
Khoang hành lý 278 -1630 L 278 -1630 L 278 -1630 L

- Màu ngoại thất: Trắng, Bạc, Nâu, Đen

Đánh giá sơ bộ Mitsubishi Xpander 2025 của Giaxeotovn

Đánh giá Xpander 2025 về ngoại thất (4.7/5): Xpander được nâng cấp tuy ít nhưng lại rất ấn tượng về ngoại hình, nhất là bộ đèn chữ T và bộ mâm mới khiến nó vốn đẹp lại càng thêm đẹp. Bộ mâm 17inch thiết kế hài hòa. Cản trước và sau giúp xe thể thao hơn đời cũ rất nhiều.

Đánh giá Xpander 2025 về nội thất (4.7/5): Nội thất tuy ít thay đổi và công bố về bộ ghế da ít bắt mùi khi trời nắng cần được chúng tôi theo dõi một thời gian. Phanh tay điện tử cũng là điểm cộng. Tuy vậy vẫn còn một vài điểm chưa ưng đó là chưa có ghế lái chỉnh điện và camera 360. Điều hòa có thêm chế độ tự động nữa thì càng tốt.

Đánh giá Xpander 2025 về vận hành (4.3/5): Khả năng vận hành vẫn chưa có điểm nổi bật. Xpander có ưu điểm ở tính năng Cruiser Control. Ngoài ra thay đổi về hệ thống treo cứng vững hơn thế hệ cũ và khả năng cách âm tốt hơn cũng là điểm chúng tôi đánh giá cao.

Đánh giá Xpander 2025 về an toàn (4.3/5): Có lẽ Mitsubishi cần học hỏi hãng xe đồng hương là Toyota về khoản đầu tư vào hệ thống an toàn, nhất là khách hàng tại thị trường Việt nam ngày càng khắt khe với vấn đề này.

Đánh giá chung (4.5/5): Xpander được nâng cấp tuy ít nhưng khá chất lượng. Dự đoán Xpander sẽ vẫn thống trị phân khúc MPV trong thời gian tới.

uu-nhuoc-diem-cua-mitsubishi-xpander

Ưu điểm của Xpander 2025:

- Kích thước dài nhất phân khúc. Gầm cao 225mm, nhất phân khúc.
- Thiết kế mới đẹp mắt, sắc nét hơn, nhất là cụm đèn chữ T rất ấn tượng
- Mâm xe 17inch cao ráo, khỏe khoắn nhất phân khúc
- Hệ thống treo tinh chỉnh, giảm sóc to hơn giúp xe ổn định hơn đời cũ, không còn cảm giác bồng bềnh khi đi tốc độ cao hay văng lác khi ôm cua
- Khả năng cách âm tốt nhất phân khúc
- Nội thất da có độ hoàn thiện cao. Màn hình taplo 9inch sắc nét, có Apple Carplay và Android Auto.
- Điều hòa mát nhanh và mạnh.
- Hàng ghế sau có trượt, ngả thoải mái
- Có chức năng Cruise Control
- Phanh tay điện tử và Auto Hold

Nhược điểm của Xpander 2025:

- Ghế lái vẫn chỉnh cơ
- Hàng ghế sau hơi hẹp.
- Chỉ có 02 túi khí.
- Chưa có ADAS.
- Phanh sau tang trống

✅Xem thêm : PAJERO SPORT

Tags:

Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander 2024, Mitsubishi Xpander 2025

Đánh giá: (4.5/5)(69 votes)

Bình luận (9)

  • Hồng Vân club
    1 ngày trước
    Nhìn xpander cứ xấu xấu sao ấy. Hay đó gì thẩm mỹ của mình khác biệt nhỉ
  • Linh mặt mụn
    2 ngày trước
    Dạo này xpander có ưu đãi trước bạ nữa không nhỉ?
  • Hoàng Minh Cường
    3 ngày trước
    Xe MPV 7 chỗ đáng mua nhất phân khúc
  • Tuấn Phạm
    3 ngày trước
    Không có gì để chê ngoài phanh tang trống ở cầu sau và mình mong nhiều hơn ở cái hộp số 4 cấp ấy và số lượng túi khí. Hy vọng mistubishi sẽ cải thiện các vấn đề này giống như họ đã làm ở XP 2022 so với đời trước đó
  • bonbon
    3 ngày trước
    Qua vừa chạy cao tốc xpander, cái chê lớn nhất là hộp số 4 cấp. Chạy chế độ cruise control lúc lên xuống dốc xe chuyển số có cảm giác khá sốc.
  • Thú Vị
    3 ngày trước
    Mitsubishi xpander thì máy cho cảm giác nhẹ nhàng hơn chạy yên tâm hơn, nhưng khi cần đạp thốc sẽ không bằng veloz, hệ thống treo cứng hơn đáng kể nên đi đầm chắc hơn nhiều, đánh lái tốc độ cao cũng ít sàng ngang và lắc hơn, cách âm cũng tương đối so sánh thì sẽ hơn veloz trong trường hợp ( mưa, đường gồ gề, xe to đi gần) . Nội thất hoàn thiện hơn hẳn so với veloz và phần chân bên lái cũng rộng hơn ( mình 90kg nên ngồi cái thấy khác ngay). Ghế và thiết kế trẻ hơn và châu âu hơn.
  • Xpander 2025 cải tiến
    4 ngày trước
    ước gì Xpander 2025 có thêm CAMERA 360 độ + tăng độ lớn cho cửa sổ hàng ghế thứ hai lên thành 95cm + kính hàng ghế thứ 3 cho nó rộng khoảng 65cm + ghế tài chỉnh điện + đèn PHA có cảm biến AUTO + gạt mưa có cảm biến auto + 4 bánh phanh đĩa + điều hoà tự động hiện số nhiệt độ và phải giữ giá + 4 Túi khí nữa càng ngon
  • phuonglam2198
    4 ngày trước
    Mình chạy Xpander AT Premium được 1 năm và mình đánh giá thế này. Cái mình thích nhất ở nó là chống ồn rất tốt, hệ thống giảm xóc êm ái ( không quá cứng cũng không quá mềm), hệ thống điều hòa làm lạnh nhanh. Chỉ có điều nhìn xe cao hơn so với bề ngang nên hơi mất cân đối. Mình thấy kiểu như Mitsubishi tôn trọng khách hàng, rất chỉnh chu. Chi phí bảo dưỡng thấp chút nữa thì ngon. Nhìn chung, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.
  • To lớn
    4 ngày trước
    Sau khi cân nhắc khoảng thời gian dài mình đã mua xpander cross vì xe đa phần để đi xa và không biết trước mình sẽ đi đường như thế nào và phục gia đình Xpander đem lại cảm giác an tâm hơn chứ các bác đợi cái túi khí của veloz bung thì khung xe nó thành cái bánh kẹp rồi ạ. Cảm giác lái và tất cả trải nghiệm thì xpander đem lại đáng đồng tiền hơn. Đây là những cảm nhận cá nhân của mình sau khi trải nghiệm cả 2 dòng xe rất kĩ. Dành cho những người phân vân ( chống chỉ định cuồng TOYOTA không đỡ được :)))

Tin liên quan

  • 10 điểm so sánh giữa Toyota Yaris Cross và Mitsubishi Xforce
    10 điểm so sánh giữa Toyota Yaris Cross và Mitsubishi Xforce

    20/12/2024

  • BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI 2024 MỚI NHẤT (12/2024)
    BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI 2024 MỚI NHẤT (12/2024)

    02/12/2024

  • Mitsubishi Motors Safety Sensing - MMSS là gì? Có đáng tin cậy không?
    Mitsubishi Motors Safety Sensing - MMSS là gì? Có đáng tin cậy không?

    10/11/2024

  • Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đột phá của Mitsubishi
    Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đột phá của Mitsubishi

    11/09/2024

  • Mitsubishi XForce đạt giải vàng Best Transportation Design
    Mitsubishi XForce đạt giải vàng Best Transportation Design

    15/01/2024

  • Sơ lược về động cơ Mivec của Mitsubishi
    Sơ lược về động cơ Mivec của Mitsubishi

    15/01/2024

  • So sánh Mitsubishi XForce với Hyundai Creta và Kia Seltos
    So sánh Mitsubishi XForce với Hyundai Creta và Kia Seltos

    15/01/2024

  • Công nghệ hộp số INVECS của Mitsubishi
    Công nghệ hộp số INVECS của Mitsubishi

    05/01/2024