Giá xe Mitsubishi XForce 2025 lăn bánh và ưu đãi (12/2024)

Tác giả: Thanh Cars
Cập nhật: 17/12/2024

Hình ảnh, video chi tiết, thông số kỹ thuật kèm đánh giá xe B-SUV siêu hot Mitsubishi XForce 2025 về thiết kế và vận hành. Mitsubishi XForce 2025 có gì mới? Ưu nhược điểm là gì? Cập nhật giá xe Mitsubishi XForce 2025 lăn bánh và ưu đãi tháng 12/2024.

Bảng giá Mitsubishi XForce 2025 tháng 12/2024

Tại Việt Nam, Mitsubishi XForce 2025 bán ra 4 phiên bản (GLX, Exceed, Premium và Ultimate). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Đối thủ của Xforce trong phân khúc B-SUV là Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Mazda CX3, MG ZS.

Mitsubishi-Xforce-gia-bao-nhieu.

Tháng này, Xforce có giá bán cụ thể như sau:

BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI XFORCE THÁNG 12/2024 (triệu VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết Lăn bánh Hà Nội Lăn bánh HCM Lăn bánh tỉnh
Xforce GLX 599 660 654 635
Xforce Exceed 640 703 697 678
Xforce Premium 680 746 739 720
Xforce Ultimate 705 772 765 746

Màu sắc:

- 1 tone màu: Vàng, Đỏ, Trắng, Xám, Đen

- 2 tone màu: Vàng đen, Đỏ đen

Ưu đãi:

– 01 Phiếu nhiên liệu (trị giá 25 triệu VNĐ) (phiên bản Premium và Exceed)
– 01 Phiếu nhiên liệu (trị giá 15 triệu VNĐ) (phiên bản Ultimate – 1 tone màu)

– 01 Phiếu nhiên liệu (trị giá 10 triệu VNĐ) (phiên bản Ultimate – 2 tone màu)

Ghi chú: giá lăn bánh Xforce trên đã bao gồm lệ phí trước bạ, tiền biển, đăng kiểm, phí đường bộ....

Hotline tư vấn và đặt hàng:

0904 590 358 - Mr Anh (HÀ NỘI)

Video đánh giá xe Mitsubishi XForce 2025

✅ Xem thêm: GIÁ XE MITSUBISHI

Mitsubishi XForce 2025 có gì mới?

Sau gần một năm, Tại triển lãm GIIAS - Indonesia khai mạc ngày 10-08-2023 thì Mitsubishi XFC mới có tên gọi chính thức là Mitsubishi XForce. Bản concept từng được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10-2022.

Mitsubishi-Xforce-ra-mat-tai-Indonesia

Ngày 10-01-2024, Mitsubishi XForce chính thức được ra mắt thị trường Việt bản thương mại với 4 phiên bản. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi-XForce-ra-mat-tai-Viet-Nam

Bước sang năm 2025, tạm thời Xforce chưa có gì mới, ngoại trừ số VIN cập nhật cho năm 2025. Đối thủ cạnh tranh của Mitsubishi XForce trên thị trường là Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Honda HRV....

Các điểm nổi bật của Mitsubishi XForce

- Kích thước lớn nhất phân khúc, khoảng sáng gầm xe 222 mm

- Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED

- La zăng 18 inch

- Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12.3 inch, hệ thống âm thanh Yamaha Premium, điều hòa tự động 2 vùng, lọc không khí

- Động cơ 1.5L, hộp số CVT, dẫn động cầu trước

- Công nghệ an toàn ADAS

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-suon-xe

Kích thước của Mitsubishi XForce

Mitsubishi XForce có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt 4.390x 1.810x 1.660 mm, chiều dài cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm xe 219 mm hoặc 222 mm. Trọng lượng xe đạt 1.245 kg.

Mitsubishi-XForce-gia-xe

Kích thước XForce GLX XForce (Exceed, Premium, Ultimate)
Tổng thể 4.390 mm D x 1.810 mm R x 1.660 mm C 4.390 mm D x 1.810 mm R x 1.660 mm C
Chiều dài cơ sở (mm) 2.650 2.650
Khoảng sáng gầm xe (mm) 219 222
Lốp xe 205/60R17 225/50R18
La zăng (inch) 17 18
Trọng lượng (kg) 1.210 1.230/1.240/1.250

Đánh giá ngoại thất Mitsubishi XForce

Xforce được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nổi tiếng của Mitsubishi. Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đã làm nên những chiếc xe Mitsubishi đẹp đẽ, thể thao hiện đại và thậm chí mang hơi hướng giả tưởng của tương lai.

Mitsubishi-XForce

Tổng thể ngoại thất Mitsubishi XForce

Tổng thể ngoại thất, chúng tôi nhận thấy Mitsubishi XForce không có nhiều sự khác biệt so với bản XFC concept. Xforce được phát triển dựa trên nền tảng giống như Mitsubishi Xpander nhưng được tùy chỉnh để phù hợp với dòng xe SUV.

Phần đầu xe

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-dau-xe

Ấn tượng với chúng tôi là lưới tản nhiệt hình thang, thiết kế kiểu tổ ong. Phía dưới khe gió cung cấp không khí cho động cơ.

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-den-chieu-sang

Cận cảnh đèn chiếu sáng Mitsubishi XForce 2025

Cụm đèn chữ T tích hợp với đèn pha có thấu kính hội tụ, dạng phân tầng cũng là điểm thu hút các đồng nghiệp đến từ các tạp chí ô tô. Cặp đèn LED hình lục giác ở cản trước được loại bỏ thay thế bằng ốp cản trước được sơn tối màu. Phía dưới là đèn sương mù.

Phần thân xe

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-than-xe

Thân xe Mitsubishi XForce

Thân xe với những đường gân dập nổi khỏe khoắn. Tay nắm cửa cùng màu với thân xe. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có tính năng chỉnh điện gập điện.

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-tay-nam-cua

Tay nắm cửa cùng màu với thân xe

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-guong-chieu-hau

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-la-zang

Cận cảnh thiết kế la zăng

La zăng 5 chấu, sơn 2 tone màu kích thước 18 inch trên 3 bản Exceed, Premium và Ultimate trong khi bản GLX sở hữu kích thước mâm xe 17 inch.

Phần hông và đuôi xe

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-hong-xe

Hông xe Mitsubishi XForce 2025

Cánh gió thể thao, tích hợp đèn phanh trên cao và Ăng ten vây cá mập là những điểm giúp chiếc xe mang chất SUV hơn.

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-duoi-xe

Đuôi xe Mitsubishi XForce

Cản sau thiết kế tương tự với cản trước. Cụm đèn hậu LED hình chữ T thiết kế tương đồng với cụm đèn phía trước theo chúng tôi cũng đẹp hơn Xpander. Gạt mưa được bố trí trên kính hậu sau.

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-den-hau

Cận cảnh thiết kế đèn hậu

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-den-phan-quang

Cận cảnh đèn phản quang

Mitsubishi XForce 2025 ghi điểm với những đường nét cơ bắp và mạnh mẽ. Có thể nói đây là bước tiến thay đổi ngôn ngữ thiết kế của hãng xe Mitsubishi - Nhật Bản.

Thông số kỹ thuật GLX Exceed Premium Ultimate
Đèn chiếu sáng phía trước LED Projector LED Projector LED Projector LED Projector
Đèn sương mù Không LED Projector LED Projector LED Projector
Đèn pha và gạt mưa tự động Không Không
Cốp đóng mở/ điện Không Không Không
Gương chiếu hậu chỉnh/ gập điện tích hợp đèn báo rẽ

Đánh giá nội thất Mitsubishi XForce

Trong cabin, nội thất XForce thiết kế trẻ trung, hiện đại và hướng tương lai.

Khoang lái

Bề mặt táp lô được bọc vải meslange sáng màu. Một trong những điều đầu tiên mà nhóm đánh giá của chúng tôi nhận thấy về XForce là góc nhìn rộng từ ghế lái. Chúng tôi có tầm nhìn tuyệt vời về con đường phía trước nhờ cột chữ A hẹp và cửa sổ rộng.

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-khoang-lai

Tổng quan cabin Xforce

Ghế ngồi của Mitsubishi XForce 2025 cũng đặc biệt thoải mái và mang lại cảm giác bọc da cao cấp. Chúng hỗ trợ và ôm sát cơ thể tốt nhờ thiết kế ghế dạng bán xô.

Mitsubishi-XForce-vo-lang

Chúng tôi ấn tượng với vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng, khi vần thử rất cảm xúc. Trên táp lô nổi bật với màn hình kép gồm bảng đồng hồ kỹ thuật kích thước 8 inch và màn hình thông tin giải trí 12.3 inch. Điểm đáng chú ý trong thiết kế này là bảng đồng hồ kỹ thuật được đặt sâu vào bên trong so với màn hình giải trí, giúp người lái quan sát dễ dàng hơn dưới trời nắng.

Mitsubishi-XForce-man-hinh-giai-tri

Màn hình thông tin giải trí XForce

Màn hình thông tin giải trí đặt nổi trung tâm taplo là điểm chúng tôi yêu thích nhất trong khoang cabin. Màn hình hiển thị thông số góc nghiêng, tọa độ, hướng phù hợp với những hành trình của người sử dụng. Ngoài ra, chức năng chấm điểm khả năng vận hành của người lái cũng lần đầu xuất hiện trên một dòng xe Mitsubishi, dù vẫn đi sau Toyota khá lâu.

Mitsubishi-XForce-trung-tam-dieu-khien

Trung tâm điều khiển Mitsubishi XForce

Cần chuyển số thiết kế nhỏ gọn vừa tay, phanh tay điện tử tiện lợi, nút gạt chuyển chế độ lái, giữ phanh tự động là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Mitsubishi-XForce-dieu-hoa

Một số trang bị tiện nghi khác trên xe như hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 8 cao cấp Dynamic Sound Yamaha Premium (trên bản cao cấp Ultimate) có thể điều chỉnh âm lượng, chất lượng âm thanh dựa theo tốc độ và mặt đường xe di chuyển...Chúng tôi được biết trên Xforce đánh dấu lần đầu tiên Mitsubishi hợp tác với hãng đồng hương Yamaha.

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-ghe-lai

Ghế ngồi khoang lái XForce

Ghế ngồi được bọc da, thiết kế thể thao ôm sát dáng người. Ghế được trang trí bằng một đường may màu vàng. Tuy nhiên chúng tôi hơi tiếc cả 2 ghế trước đều vẫn chỉnh cơ. Khoang cabin có thể cất trữ 21 chai nước thể tích 600 ml ở các vị trí khác nhau. Bệ tỳ tay trung tâm có hệ thống làm mát sử dụng hơi lạnh từ điều hòa.

Khoang hành khách

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-khoang-hanh-khach

Khoang hành khách Mitsubishi XForce 2025

Hàng ghế sau được trang bị cửa gió điều hòa riêng, bệ tỳ tay riêng nhưng muốn dùng phải hạ cả tấm tựa lưng của hàng ghế sau.

Mitsubishi-XForce-thiet-ke-khoang-hanh-ly

Khoang hành lý

Thông số kỹ thuật GLX Exceed Premium Ultimate
Ghế ngồi Nỉ Nỉ Da Da
Hàng ghế thứ 2 ngả lưng (8 cấp độ)
Nút bấm khởi động
Phanh tay điện tử và Auto hold
Điều hòa 2 vùng độc lập Kỹ thuật số
Lọc không khí Không Không
Sạc không dây Không Không
Đèn nội thất Không Không
Đồng hồ kỹ thuật (inch) 4.2 4.2 8 8
Màn hình giải trí (inch) 8 8 12.3 12.3
Hệ thống loa Yamaha cao cấp 4 6 6 8 Yamaha cao cấp

Vận hành của Mitsubishi XForce

Mitsubishi XForce được trang bị động cơ MIVEC, dung tích 1.5L, 4 xy lanh sản sinh ra công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đại 141 Nm tại 4000 vòng/ phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước.

XForce sử dụng hệ thống treo trước/sau kiểu MacPherson/ thanh xoắn và hệ thống phanh trước/sau kiểu đĩa tản nhiệt/đĩa.

Mitsubishi-XForce-van-hanh

XForce cũng được trang bị công nghệ AYC tương tự với Mitsubishi Xpander Cross giúp xe vào cua vững trãi hơn. Ngoài ra xe còn có 4 chế độ lái gồm: đường bình thường, đường trơn trượt, đường sỏi đá, đường bùn lầy.

Mitsubishi-Xforce-mau-do

Chúng tôi cũng nhận thấy Xforce có bán kính quay vòng là 5,2 mét, một con số không lớn. Nhưng nhờ vô lăng nhẹ nên việc điều khiển xe khá dễ dàng. Khi trải nghiệm thực tế, chúng tôi thấy hệ thống treo của Mitsubishi XForce có phần cứng. Các đồng nghiệp khác từ các tạp chí ô tô lưu ý rằng hệ thống treo sẽ trượt xuống các rãnh xung quanh đường lái thử, dẫn đến cảm giác lái không mấy thoải mái. Càng cảm nhận rõ hơn nếu chúng tôi ngồi ở hàng ghế thứ hai.

An toàn

Mitsubishi Xfrorce sở hữu những hệ thống an toàn tiên tiến trong gói Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS).

Thông số kỹ thuật GLX Exceed Premium Ultimate
Kiểm soát vào cua chủ động (AYC)
Camera lùi
Túi khí 4 4 6 6
Cảm biến áp suất lốp - -
Cảm biến lùi - -
Cảnh báo điểm mù - -
Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA - -
Điều khiển hành trình - -
Đèn pha tự động - - -
Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước FCM - - -
Thông báo xe phía trước khởi hành - - -

Với gói an toàn và hỗ trợ người lái chủ động MMSS(hay ADAS), Mitsubishi XForce hoàn toàn có thể cạnh tranh về an toàn với các đối thủ cùng phân khúc.

Đánh giá sơ bộ Mitsubishi Xforce của Giaxeotovn

Đánh giá về ngoại thất:

Các đồng nghiệp đến từ Giaxeoto.vn đều ấn tượng với ngoại hình Mitsubishi XForce phong cách Dynamic Shield nhưng có chút tròn trịa hơn trẻ trung hơn. Kích thước xe lớn, chiều dài trục cơ sở hàng đầu phân khúc và rất nhiều đột phá trong thiết kế, đặc biệt là phần đầu và đuôi xe. Phần đèn trước và sau đều là những kiệt tác thiết kế, tuy có vẻ đèn chiếu sáng không quá mạnh mẽ. So với các đối thủ trong phân khúc B-SUV thì XForce có chiều cao gầm lớn nhất (222mm) đem đến sự thoải mái cho người lái trên các địa hình khó đi. Điểm gây tranh cãi là xi nhan sau quá bé, ảnh hưởng tới an toàn khi tham gia giao thông.

danh-gia-xe-mitsubishi-xforce

Đánh giá Mitsubishi XForce về nội thất:

Khu vực bảng điều khiển trung tâm được thiết kế dựa trên ý tưởng thiết kế mở rộng theo phương ngang (Horizontal Axis), giúp mở rộng tầm quan sát phía trước. Thiết kế của bảng điều khiển trung tâm cũng trải rộng sang hai bên, tạo nên cảm giác rộng rãi bên trong khoang nội thất. Chúng tôi cũng đánh giá cao các vị trí để điện thoại tiện dụng ở mỗi vị trí ghế, kết hợp với hệ thống sạc không dây phía trước, và các cổng sạc USB-A và USB-C cho cả hai hàng ghế. Điểm chưa ưng là nhiều chi tiết nhựa, độ hoàn thiện lắp ráp các chi tiết nhựa chưa ngon.

Mitsubishi-Xforce-an-toan

Khả năng tăng tốc thế nào?

Mẫu B-SUV này không có gì đặc sắc khi chỉ là động cơ 1.5L công suất 105 sức ngựa như Xpander mà thôi. Trên cao tốc Láng - Hòa Lạc, chúng tôi với 4 người trên xe ghi nhận khả năng tăng tốc của Xforce từ 0-100km/h trong dưới 13 giây ở chế độ thể thao. Mức trung bình trong phân khúc.

Tuy nhiên, các đồng nghiệp của team Giaxeoto.vn nhận ra sự khác biệt so với các mẫu Xpander/Xpander Cross về hộp số. XForce đã sử dụng hộp số biến thiên liên tục (CVT), mượt mà hơn hộp số tự động 4 cấp.

Cảm giác lái thế nào?

Số vòng vô lăng thiết kế là 2,9 vòng, nhỏ hơn Xpander (3,3 vòng), kết hợp vô lăng nhỏ nhắn cho cảm giác đầm chắc hơn. Hệ thống trợ lực lái hơi khó phát hiện khi chúng tôi tăng tốc. Sự kiểm soát trong các pha đánh lái không thực sự tốt. Nhìn chung cảm giác khi cầm lái chiếc xe không quá cảm xúc.

Xforce có chiều rộng cơ sở lớn hơn Xpander nên chiếc xe mang đến cảm giác cân bằng hơn khi đi trên đường ở mọi tình huống. Hãng xe Nhật Bản cũng thiết kế hành trình chân ga ngắn hơn Xpander 25% cho cảm giác thể thao hơn người anh em MPV.

Bốn chế độ lái (Đường bình thường, Đường trơn trượt, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy) cho phép người lái tùy chọn theo điều kiện đường thực tế.

Mitsubishi-XForce-ra-mat-tai-Indonesia

Hệ thống treo ra sao?

Theo chúng tôi, Xforce có hệ thống treo trước đủ độ cứng cáp, khiến người lái vào cua tương đối tin tay. Độ êm ái cũng ở mức khá, với những cú sóc được hệ thống xử lý khá tốt, không hề gây khó chịu cho người trong cabin. Những chuyến đi xa sẽ không là vấn đề gì với người ngồi trong chiếc Xforce.

Hệ thống Kiểm soát vào cua chủ động (AYC)

Đây là điểm khác biệt mà Mitsubishi muốn nhấn mạnh cho mẫu SUV mới của mình. Chúng tôi đã thử và cảm nhận độ bám cua khá tốt, ngay cả khi ôm cua ở tốc độ 50-60km/h. Có lẽ chúng tôi sẽ tìm cơ hội test thử tính năng này trong điều kiện trường đua cùng với chuyên gia drif ở tốc độ cao hơn xem sao?

Khả năng cách âm ra sao?

Khối động cơ Mivec 1.5L trên Xforce có tiếng máy và độ rung đều rất thấp. Khi leo dốc vườn quốc gia Ba Vì, với tốc độ vòng tua lớn, tiếng gào của khối động cơ vọng vào cabin vẫn chấp nhận được, không hề khiến chúng tôi khó chịu.

Với mặt đường sỏi đá chúng tôi trải nghiệm, Xforce có khả năng cách âm khá tốt. Tốc độ 50km/h chúng tôi đo được độ ồn 62dB, thuộc hàng tốt hàng đầu phân khúc.

Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế thế nào?

Chúng tôi ghi nhận trên hành trình hỗn hợp 300km đi về, Xforce có mức tiêu hao nhiên liệu là 5,6L/100km. Một mức tiết kiệm đáng mơ ước.

Đánh giá tổng quan Mitsubishi Xforce (4.5/5):

Như vậy, chúng tôi đánh giá Xforce là một chiếc B-SUV sáng giá với thiết kế đẹp mắt, kích thước ấn tượng, tiện nghi phong phú, thương hiệu Nhật Bản bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Một vài điểm cần cải tiến như ghế lái chưa chỉnh điện, cảm xúc cầm lái chưa ấn tượng, động cơ và hộp số chưa thực sự phấn khích và gói ADAS (MMSS) chưa có tính năng hỗ trợ giữ làn. Với các tiêu chí trên, Team Giaxeotovn cho mức 4.5/5 điểm. Chúng tôi dự đoán Xforce vẫn sẽ là một quả bom tấn tại Việt Nam trong thời gian dài nữa.

uu-nhuoc-diem-cua-mitsubishi-xforce

Ưu điểm của Mitsubishi Xforce:

- Kích thước xe lớn, chiều dài trục cơ sở hàng đầu phân khúc, mâm xe 18inch lớn nhất phân khúc
- Thiết kế đẹp mắt, thu hút mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ
- Khoang cabin rộng rãi, đặc biệt độ rộng và ngả lưng ghế hàng ghế 2 rất tốt
- Màn hình giải trí 12,3 inch lớn nhất phân khúc
- Ghế giữa hàng ghế 2 phẳng dễ ngồi
- Chế độ ngập nước độc đáo nhất phân khúc
- Cách âm tốt nhất nhì phân khúc

Nhược điểm của Mitsubishi Xforce:

- Xi nhan sau bé, khó quan sát
- Ghế lái chỉnh cơ
- Cảm giác lái ở mức trung bình
- Chưa có lẫy chuyển số trên vô lăng
- Gói ADAS (MMSS) chưa có tính năng hỗ trợ giữ làn, ngay cả trên bản cao nhất

 

✅ Xem thêm: GIÁ XE MITSUBISHI XPANDER

Tags:

Mitsubishi XForce, Mitsubishi XForce ra mat, gia xe Mitsubishi XForce

Đánh giá: (4.5/5)(65 votes)

Bình luận (9)

  • anhtrungo5680
    3 ngày trước
    Nhựa taply ọp ẹp lắm, xi nhan này mag đi trời mua thì dễ bị tông vào đít lắm, lock kính dạng nút kéo thật tệ hại, nhìn lởm vô cùng
  • Longnguyen1899
    3 ngày trước
    Cái cấn duy nhất có lẽ là không có ghế lái điện thôi, còn lại tôi thấy Xforce này là một chiếc xe rất đáng giá ở phân khúc B. Nói thật thì nếu hãng không cung cấp thông tin nhìn nó và Corolla Cross sẽ hầu hết chả biết được xe nào B xe nào C đâu. Mặc dù là phân khúc B nhưng mà tôi vẫn sẽ chọn nó thay vì Cx-5.
  • Ucgiang
    5 ngày trước
    em 30t, đang phân vân giữa raize vs xforce chạy gia đình ngày khoảng 50km, thỉnh thoảng ra công trường ( e dân công trình ). A giúp e chỉ ra sự khác biệt giữa 2 con này để có đáng " đánh đổi " chênh lệch 100tr. tài chính e có 400, còn lại trả góp, mua xe lần đầu
  • Hoàng Minh Cường
    5 ngày trước
    Một chiếc SUV vừa vừa ở mọi tiêu chí. Giá rẻ, nhập khẩu, chất lượng nhật bản
  • hanhphucgiatao
    5 ngày trước
    Ngày nay tôi mới lái thử e này, cảm giác lái k bồng bềnh như cx5, chân ga cũng nhẹ hơn cx5, cách âm cũng tốt hơn. Nhược điểm là chốt cửa k thẫm mỹ kiểu như xe trước kia, đèn nháy xi nhan bé, trang bị cũng đủ dùng thôi.
  • tiendung1981
    5 ngày trước
    Treo ko ok lắm , máy yếu ( hrv g là yếu và chiếc đó vẫn hơn nha ). Trông hiện đại nhưng vỏ rất mỏng ( nói thật như thùng tôn y như toyota ). Về độ hoàn thiện sờ chạm thực tế thì chiếc ZS còn hơn một khoảng xa và chỉ kém độ mượt màn hình. Còn mấy cái chế độ lái trên mấy xe này thì ko hứng thú lắm . Chiếc hạng B có chế độ lái thì vui nhất chắc là nút sport của cx 30 lux ( lấy lux vì giờ nó có 680 triệu ). Ai mê option có thể lấy còn giá trị vận hành thì nói thật vài thứ chỉ ngang con MG chứ chưa nói HRV hay CX30 vốn đang ngang tiền với mấy bản cao con này. Theo cá nhân mình thì xe rẻ và nhất với người có nhu cầu đi tỉnh hay cao tốc hoặc thỉnh thoảng du lịch thì chú trọng vận hành nhiều một chút, option ít đi cũng được và có mấy cái cơ bản là xong
  • Đoan Khang
    5 ngày trước
    Cái cấn duy nhất có lẽ là không có ghế lái điện thôi, còn lại tôi thấy chiếc xe này là một chiếc xe rất đáng giá ở phân khúc B. Nói thật thì nếu hãng không cung cấp thông tin nhìn nó và Corolla Cross sẽ hầu hết chả biết được xe nào B xe nào C đâu. Mặc dù là phân khúc B nhưng mà tôi vẫn sẽ chọn nó thay vì Cx-5.
  • Tiến Anh
    5 ngày trước
    Ko hiểu sao mình ko thích Cvt vô cấp các hãng xe của nhật giờ thấy thị trường VN dễ tính đưa xe trang bị vài thứ vào bắt mắt cắt giảm hộp số nghĩ chán con này hộp số AT 6 cấp thì ngon
  • hoiaudiozin3274
    5 ngày trước
    Xe này mình đã lái thử, tổng thể hơn hẳn nhg xe cùng phân khúc (kể cả về giá), xe Mitsubishi có điểm mạnh vượt trội là bền bỉ, bỗ bã, tiết kiệm nhiên liệu, điều hòa mát nhanh sâu do của nhà làm ra và đầy tính thực dụng, rất hợp với đường giao thông và thói quen sử dụng ở VN, ko cần màu mè như xe Hàn, TQ (nhìu tính năng chỉ để quảng cáo, ko cần thiết khi sử dụng, mà giá bị độn lên nhìu). Nếu chạy thiên về dịch vụ thì mua Xpander, nếu chạy thiên về gia đình và đi làm thì chọn xe này là wa hợp lý. Mình đã chốt xe này sau khi nghiên cứu kỹ và chạy thử nhìu lần ở các loại địa hình, thời tiết ở VN.

Tin liên quan

  • 10 điểm so sánh giữa Toyota Yaris Cross và Mitsubishi Xforce
    10 điểm so sánh giữa Toyota Yaris Cross và Mitsubishi Xforce

    20/12/2024

  • BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI 2024 MỚI NHẤT (12/2024)
    BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI 2024 MỚI NHẤT (12/2024)

    02/12/2024

  • Mitsubishi Motors Safety Sensing - MMSS là gì? Có đáng tin cậy không?
    Mitsubishi Motors Safety Sensing - MMSS là gì? Có đáng tin cậy không?

    10/11/2024

  • Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đột phá của Mitsubishi
    Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đột phá của Mitsubishi

    11/09/2024

  • Mitsubishi XForce đạt giải vàng Best Transportation Design
    Mitsubishi XForce đạt giải vàng Best Transportation Design

    15/01/2024

  • Sơ lược về động cơ Mivec của Mitsubishi
    Sơ lược về động cơ Mivec của Mitsubishi

    15/01/2024

  • So sánh Mitsubishi XForce với Hyundai Creta và Kia Seltos
    So sánh Mitsubishi XForce với Hyundai Creta và Kia Seltos

    15/01/2024

  • Công nghệ hộp số INVECS của Mitsubishi
    Công nghệ hộp số INVECS của Mitsubishi

    05/01/2024