Giá xe Honda CRV HEV 2025 lăn bánh (12/2024)

Tác giả: Thanh Cars
Cập nhật: 13/12/2024

Honda CRV Hev RS 2025: hình ảnh, video chi tiết, thông số kỹ thuật kèm đánh giá phiên bản Hybrid. Honda CRV e:Hev 2025 có ưu nhược điểm gì? Cập nhật giá xe Honda CRV HEV 2025 lăn bánh và ưu đãi tháng ✅12/2024.

Giá xe Honda CR-V e:HEV RS 2025 tháng 12/2024

Do chỉ có bản dẫn động cầu trước và bị thiếu 3 tính năng/công nghệ so với bên Thái Lan nên giá Honda CRV HEV tại Việt Nam cũng rất vừa phải. Điều này hứa hẹn CR-V e:HEV sẽ là cấu hình rất ăn khách.

gia-xe-honda-crv-hev

Tháng này, giá xe Honda CRV HEV 2025 như sau:

BẢNG GIÁ XE HONDA CRV HEV THÁNG 12/2024 (tỷ VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết Lăn bánh Hà Nội Lăn bánh HCM Lăn bánh tỉnh
CRV e:HEV RS 1,259 1,360 1,335 1,316

Khuyến mại, ưu đãi:

- 50% LPTB

- 1 năm bảo hiểm thân vỏ

- 2 năm gia hạn bảo hành

- 3 năm miễn phí bảo dưỡng hoặc 30.000 km

- Gói phụ kiện

Đặt hàng: tùy màu có thể giao luôn

Màu xe: Đen, Xám, Xanh, Đỏ, Trắng ngọc

Bảo hành: 5 năm hoặc 130.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước

Ghi chú:

- Phiên bản L thì màu đỏ, màu trắng thì thêm chi phí 5 triệu VNĐ

- Giá xe CRV HEV lăn bánh ở trên đã bao gồm thêm các chi phí như lệ phí trước bạ, tiền biển, đăng kiểm, phí đường bộ....và đã trừ đi khuyến mãi (nếu có).

Video đánh giá Honda CRV e:HEV RS

✅Xem các bản khác: GIÁ XE CRV

Honda CRV HEV 2025 có gì mới?

Honda CRV HEV (hay CRV e:HEV RS tại Việt Nam) là phiên bản có hệ vận hành Hybrid của dòng C-SUV CR-V. Tại Việt Nam, Honda CRV HEV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chứ không phải lắp ráp như những bản khác.

honda-crv-hev-hybrid

Honda CRV HEV 2025 có gì mới?

CR-V e:HEV RS chính là chiếc xe hybrid đầu tiên của Honda tại Việt Nam. Bước sang năm 2025, tạm thời phiên bản này chưa có cập nhật gì mới.

Thiết kế nội ngoại thất

ngoai-that-honda-crv-e-hev-rs

Ngoại thất Honda CRV e:HEV RS 2025

Honda CR-V HEV 2025 tại Việt Nam sở hữu gói trang bị RS gồm nhiều chi tiết được sơn đen nhằm tăng tính thể thao, ví dụ như: lưới tản nhiệt, mâm hợp kim, hốc bánh, gương chiếu hậu, cản trước/sau. Tuy vậy xe chỉ có mâm 18inch, thay vì 19inch như bên Thái Lan.

Honda-CRV-e-hev

CRV e:HEV 2025 màu trắng ngọc. Ngoài ra còn có các màu khác như: Đen, Xám, Xanh, Đỏ.

than-xe-honda-crv-e-hev-rs

Hình ảnh thân xe với bộ lốp đi kèm là Dunlop Sport Maxx vốn dành cho các dòng xe hiệu năng cao.

noi-that-honda-crv-e-hev-rs

Nội thất

CR-V e:HEV RS được trang bị màn hình cảm ứng giải trí 9 inch đặt nổi trên bảng táp lô, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto. CR-V HEV 2025 còn có thẻ chìa khóa thông minh nhỏ gọn có thể để trong ví và cầm theo thuận tiện.

tien-nghi-xe-honda-crv-hev

Điểm chúng tôi thấy đáng tiếc là hệ thống điều hòa tự động không có công nghệ lọc không khí Plasmacluster như bên Thái Lan. Công nghệ này có khả năng tạo ra các ion giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc cùng các tác nhân gây mùi.

Khả năng vận hành

dong-co-honda-crv-hev

Động cơ Hybrid 2.0L

Honda CR-V e:HEV được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2.0L sản sinh công suất 146 mã lực và mô tơ điện sản sinh 181 mã lực. Khi kết hợp, công suất cực đại của Honda CR-V e:HEV đạt 204 mã lực. Mô-men xoắn cực đại của hệ vận hành trên Honda CR-V HEV đạt được 335Nm, cung cấp sức kéo vô cùng mĩ mãn khi chúng tôi vượt qua các khúc đường đồi núi.

muc-tieu-hao-nhien-lieu-xe-honda-crv-hev

Mức tiêu hao nhiên liệu 5,2L/100Km đường kết hợp (theo công bố củaHonda)

Phiên bản này dùng hộp số e-CVT, dẫn động một cầu FWD. Honda CR-V e:HEV chỉ được trang bị 3 chế độ lái Eco/Normal/Sport trên đường bằng, hơi tiếc khi không có chế độ lái địa hình như trên Santafe Hybrid. Mức tiêu hao nhiên liệu mà chúng tôi trải nghiệm thực tế trên cung đường Lũng Cú, Mã Pí Lèng là 5,4L/100km. Sát mức công bố của Honda là 5,2L/100km.

can-so-xe-honda-crv-hev

Hộp số e-CVT

Công nghệ an toàn

Về trang bị an toàn, Honda CR-V e:HEV RS có sẵn trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing gồm: đèn pha thích ứng Auto High-Beam, cảnh báo xe phía trước khởi hành, phanh tự động giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera quan sát điểm mù LaneWatch. Ngoài ra phiên bản này còn được trang bị hệ thống phanh tự động khẩn cấp, Camera 360 độ, cảm biến đỗ xe phía trước.

Trải nghiệm và đánh giá chung (4.5/5)

Honda CR-V e:HEV RS hướng đến nhóm khách hàng thích cảm giác lái thể thao, êm ái trên một mẫu xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường. Honda CRV phiên bản HEV vẫn kế thừa những điểm mạnh của dòng CRV thế hệ 6 là kiểu dáng lực lưỡng, kích thước bệ vệ, tiếng đóng cửa phịch phịch đã tai, nội thất sang sịn với độ hoàn thiện cao và các chi tiết cao cấp trong khoang cabin. Phiên bản CRV e:HEV RS đem đến một trải nghiệm khác hẳn so với các phiên bản CRV thông thường. Đó chính là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và sức kéo khủng do hệ vận hành e:Hybrid đặc sản của Honda mang lại. Hệ thống treo hoạt động hiệu quả bậc nhất phân khúc và khả năng cách âm đã được cải thiện so với thế hệ trước rất nhiều. Bên cạnh đó, do chỉ có 05 chỗ ngồi nên không gian cabin vô cùng rộng rãi, thích hợp cho các gia đình ít người hơn. Những tiện nghi cao cấp như đèn thích ứng, cửa sổ trời toàn cảnh, HUD, ghế nhớ 2 vị trí và gói an toàn Honda Sensing đáng đồng tiền bát gạo...

danh-gia-honda-crv-e-hev-rs

Cảm giác lái thế nào?

Cảm giác lái sắc nét là đánh giá của chúng tôi về CRV e:HEV RS. Cho dù vẫn dùng hệ dẫn động cầu trước nhưng chúng tôi không cảm thấy khó khăn khi ôm cua ở tốc độ cao. Vô lăng 2,5 vòng rất đầm và lỳ lợm, độ phản hồi rất tốt. Tuy vậy, khi sử dụng lâu dài lại rất tiếc có lỗi thước lái. Cho dù Honda Việt Nam đã triệu hồi sửa chữa nhưng đó vẫn là một vết gợn gợn khi cầm lái một chiếc CRV đã qua sử dụng.

Khả năng tăng tốc ra sao?

Chiếc xe với tự trọng gần 1,8 tấn thêm full tải vẫn tăng tốc ngay lập tức và nhanh vun vút trên cao tốc là cảm nhận của chúng tôi. Sự phấn khích mà hệ vận hành hybrid 204 mã lực và 335Nm đem đến là không thể bàn cãi, nó thổi bay tất cả những con số mà những mẫu Crossover hạng C khác hiện nay tại Việt Nam đem lại. Con số 8,5s để vọt lên 100km/h là rất khủng khiếp, vô địch thủ cho một chiếc xe SUV bình dân cỡ C.

Hệ thống treo thế nào?

Chúng tôi phải nói là tốt nhất phân khúc, tiệm cận những dòng xe sang. Honda đã cải tiến hệ thống treo vốn tốt nay lại còn tốt hơn trước. Những va đập vào mặt đường được hấp thụ tốt hơn dưới gầm xe và nhanh chóng trả về trạng thái ban đầu. Độ ổn định thân xe khi vào cua tốc độ cao hay đi trên cao tốc là tốt bậc nhất phân khúc.

Độ cách âm ra sao?

Thế hệ trước của CRV vẫn được cho là ồn thì thật ngạc nhiên ở thế hệ này, CRV đã yên ắng hơn hẳn. Đó là đánh giá chung của chúng tôi cũng như các đồng nghiệp khác khi review dòng xe này. Riêng phiên bản CRV e:HEV với hệ động lực Hybrid chắc chắn không làm những ai cần sự yên tĩnh phải thất vọng đâu.

Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế ra sao?

Theo Honda, động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 30% so với xe sử dụng động cơ thuần xăng, do đó giảm đáng kể lượng khí CO2 thải ra môi trường. Qua trải nghiệm thực tế, chúng tôi đã ghi nhận mức tiêu hao nhiên liệu thực tế đường hỗn hợp khoảng 5,1L/100km.

Chi phí bảo dưỡng thế nào?

Chúng tôi cũng ghi nhận mức chi phí bảo dưỡng cấp độ 5000km và 10.000km từ 1,2- dưới 2 triệu VNĐ. Mức chi phí hợp lý này cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho phép gia đình bạn sở hữu một chiếc xe ưng ý với chi phí hợp lý bù lại mức giá bỏ thêm so với phiên bản thông thường.

uu-nhuoc-diem-cua-honda-crv-e-hev-rs

Ưu điểm:

- Tiết kiệm nhiên liệu (4,5L/100km)
- Chống ồn vượt trội so với thế hệ trước
- Chế độ Sport tăng tốc rất nhanh, giúp CRV HEV tăng tốc nhanh nhất phân khúc C-SUV
- Hệ thống điều hòa rất mạnh
- Hàng ghế thứ 2 và khoang hành lý rộng rãi
- Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ thể thao, thích hợp với mọi lứa tuổi

Nhược điểm:

- Hệ thống báo áp suất lốp quá nhạy, có thể báo ảo
- Gạt mưa tự động chưa nhạy
- Đèn pha chưa rộng và xa
- Thước lái có chút vấn đề (hãng đã triệu hồi sửa chữa)
- Cửa sau ốp nhựa kém sang
- Họng cắm dây đai hàng ghế thứ 2 lộ liễu
- Nhiều người không yên tâm khi không có lốp dự phòng

Tags:

Honda Cr-v HEV, Honda Cr-v e:HEV, Honda Cr-v HEV 2025

Đánh giá: (4/5)(59 votes)

Bình luận (8)

  • Lê Minh 103
    7 ngày trước
    Không có lốp dự phòng, đèn vẫn còn tối chưa được sáng, quan trọng nhất là Giá quá NGÁO...như bản CRV e:Hev giá 1 tỷ thì hợp lý.
  • Thành,
    8 ngày trước
    xem QC con này mấy nay nhiều. sáng cũng ra ngó thử. nhưng bản HEV này chỉ có 5 chỗ chứ ko phải 5+2 như bản thuần xăng nhé. và ko có lốp dự phòng. vì dứoi chỗ cốp sau đã là quả pin
  • Hà Thảo Linh
    8 ngày trước
    Mê em này quá, nhưng yêu cầu của mình phải 7 chỗ nên đành chấp nhận xe xăng vậy.
  • hungnguyenhuu9203
    8 ngày trước
    Cái gạt mưa tự động không đáp ứng đúng với điều kiện. Quá chậm so với mưa to
  • Núi Đôi
    8 ngày trước
    crv bản này nhìn ngoài đẹp thật, nội thất mà làm đẹp hơn tí thì ngon luôn
  • lehoanglinhphan1668
    8 ngày trước
    mình đang dùng và chỉ duy nhất có 2 điểm chưa hài lòng về con này, 1 là đèn không sáng lắm, và 2 là không có lốp dự phòng. còn lại không chê được điểm gì luôn (có thể có hơi ồn gầm và lốp khi đi vào mặt đường nhám, rỗ, nhưng bù lại hệ thống loa Bose rất hay, mình đi xe thì thường xuyên bật loa nghe nhạc nên không chê được gì)
  • khangnguyenthe3048
    8 ngày trước
    Con này chạy tương đối ngon trong tầm 1.4 tỉ, motor điện làm cho cảm giác tăng tốc tốt, tăng tốc ngang x3 20i, nhanh hơn cả rx350l, cảm giác lái tốt hơn rx, xe nhà mình chạy luân phiên nên cảm nhận khá rõ, con này dạo phố gọn, 0-60 km/h khá nhanh, tuy nhiên từ 100km/h trở lên đạp thêm thấy đuối hẳn, khá ồn, nhưng ai chạy qua evoque 2015 thì crv này còn êm chán????????. Lần đầu trải nghiệm hybrid thấy khá ok, giá này ổn.
  • Nguyễn Thi
    8 ngày trước
    mình cũng đang đi CR-V Hybrid được 12.000km và thấy đúng như trên clip, sau khi đã trải nghiệm xe đủ nhiều thì mình kết luận đây là con xe điện với cục pin nhỏ nên cần máy xăng hỗ trợ cấp nguồn và khi đạp thốc ga hoặc đi tốc độ cao thì máy xăng sẽ giúp tăng sức mạnh, còn lại đa số thời gian thì xe hoạt động điện là chính, đặc biệt là phanh tái sinh thì mình dùng đi trong phố luôn, giúp hãm tốc xe và ít phải rà phanh liên tục. Về hộp số eCVT thì mình biết là Honda có bộ ly hợp, có lá bố, có hệ thống bơm thuỷ lực để điều khiển, nên khi tăng tốc nhanh là cảm nhận được nó có đoạn lên số thật, còn khi đi trong phố thì nó êm mượt như CVT truyền thống.

Tin liên quan

  • BẢNG GIÁ XE Ô TÔ HONDA 2024 MỚI NHẤT (12/2024)
    BẢNG GIÁ XE Ô TÔ HONDA 2024 MỚI NHẤT (12/2024)

    12/12/2024

  • ĐẠI LÝ HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH-0916.98.6666
    ĐẠI LÝ HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH-0916.98.6666

    02/12/2024

  • Người mẫu da trắng sô lô cùng xe honda
    Người mẫu da trắng sô lô cùng xe honda

    07/11/2024

  • Honda Sensing là gì? Có đáng tin không?
    Honda Sensing là gì? Có đáng tin không?

    17/01/2024

  • Tìm hiểu ngôn ngữ thiết kế Exciting H Design!!! của Honda
    Tìm hiểu ngôn ngữ thiết kế Exciting H Design!!! của Honda

    17/01/2024

  • Xe ô tô nào bền nhất? Top 10 xe ô tô bền nhất thế giới
    Xe ô tô nào bền nhất? Top 10 xe ô tô bền nhất thế giới

    01/11/2023

  • Honda ô tô Tây Hồ
    Honda ô tô Tây Hồ

    12/10/2023

  • Honda Giải Phóng
    Honda Giải Phóng

    12/10/2023