Giá xe Honda HRV 2025 lăn bánh và ưu đãi (12/2024)

Tác giả: Minh Hue
Cập nhật: 16/12/2024

Honda HRV 2025: hình ảnh, video chi tiết, thông số kỹ thuật kèm đánh giá xe SUV 5 chỗ của thương hiệu Honda. Honda HRV 2025 có gì mới? Có ưu nhược điểm gì? Cập nhật giá xe Honda HRV 2025 lăn bánh và ưu đãi tháng 12/2024.

Bảng giá Honda HR-V 2025 lăn bánh tháng 12/2024

Hiện nay, Honda HRV 2025 được bán ra với 3 phiên bản G, L, RS và có giá niêm yết từ 699 - 871 triệu VNĐ. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

gia-xe-Honda-HR-V

Tháng này, giá lăn bánh Honda HR-V mới nhất như sau:

BẢNG GIÁ XE HONDA HR-V THÁNG 12/2024 (triệu VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết Lăn bánh Hà Nội Lăn bánh HCM Các tỉnh
HRV G 699 765 758 739
HRV L 826 900 891 872
HRV RS 871 947 939 920

Màu xe: Đỏ, Đen, Trắng bạc, Trắng Ngọc, Xám

Về thời gian giao hàng: có xe giao luôn

Khuyến mại tháng này: 50% lệ phí trước bạ

Ghi chú: Giá xe Honda HRV mới lăn bánh ở trên đã bao gồm các chi phí như thuế trước bạ, tiền biển, đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự... 

Hotline giá tốt và tư vấn trả góp:

✅Cập nhật giá xe ô tô Honda mới nhất: BẢNG GIÁ XE Ô TÔ HONDA

Honda HR-V 2025 có gì mới?

Honda HR-V là mẫu xe Crossover/SUV cỡ nhỏ (subcompact Crossover/SUV) của hãng xe ô tô Honda, Nhật Bản. Honda HR-V ra đời lần đầu năm 1999 và đến nay đang ở thế hệ thứ 3. Honda HRV là tên viết tắt của Hi-rider Revolutionary Vehicle (hoặc Hip and Smart Runabout Vehicle), ngụ ý một chiếc xe nhiều công nghệ mang tính cách mạng.

honda-hr-v-2025-co-gi-moi

Honda HR-V 2025 có gì mới?

Honda HR-V thế hệ 3 hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 06-2022 với 03 phiên bản là HRV 1.5G, HRV 1.5L và HRV 1.5RS. Bước sang năm 2025, tạm thời HRV chưa có thay đổi gì so với bản 2024. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đối thủ cạnh tranh với Honda HRV trên thị trường là Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Mitsubishi Xforce...

Ngoại thất Honda HRV 2025

Honda HRV 2025 thế hệ mới có thể nói là được hãng xe Nhật thay đổi toàn diện, đánh dấu sự tiến hóa của ngôn ngữ thiết kế Exciting H Design, vốn được Honda mô tả là "Tân tiến, căng tràn và đầy cảm xúc". Những đường nét thể thao của thế hệ trước được tinh giảm thay vào đó thân xe trường hơn, rộng hơn trông chiếc xe sang trọng hơn.

ngoai that honda hrv

Tổng quan ngoại thất

Honda-HRV-RS-2025-dau-xe

Phần đầu xe Honda HRV 2025

HRV L và HRV RS 2024 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt 4.385x1.790x1.590 mm trong khi bản G có kích thước 4.330x1.790x1.590 mm; chiều dài cơ sở 2.610 mm. So với thế hệ trước thì HRV 2025 dài hơn 51 mm, rộng hơn 18 mm nhưng thấp hơn 15 mm trong khi chiều dài cơ sở giữ nguyên. Khoảng sáng gầm xe 181 mm trên bản L, RS và 196 mm trên bản G.

luoi tan nhiet honda hrv

Cận cảnh lưới tản nhiệt Honda HRV 2025

Phía trước đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lục giác, thiết kế kiểu tổ ong sơn màu đen kích thước lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Honda-HRV-den-pha

Hình ảnh đèn pha HRV 2025

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED thiết kế dẹt, thanh mảnh hơn; có chức năng tự động bật/ tắt.

Honda-HRV-den-suong-mu

Đèn sương mù HRV 2025

Đèn sương mù LED gồm 5 bóng nhỏ nằm ngang được đặt trong hốc gió đặt thấp, phía trên cản trước.

Honda-HRV-RS-than-xe

Phần thân xe Honda HRV 2025

Phần thân xe gồm 2 đường gân nổi chạy song song với nhau; một đường chạy dọc từ đầy xe kéo dài qua tay nắm cửa khoang lái đến đuôi xe; một đường chạy dọc ở chân cánh cửa giúp chiếc xe trông trường hơn. Góc nhìn này cho thấy HR-V hao hao Porsche Macan.

mam-xe-Honda-HRV-L

La zăng đa chấu trên bản HRV 1.5L

Honda HRV 2025 có tùy chọn la zăng tương ứng với 2 phiên bản bán ra. Với bản L và G, la zăng hợp kim 6 chấu, thiết kế đơn giản kích thước 17 inch tronng khi trên phiên bản RS la zăng 5 chấu thể thao, kích thước 18 inch.

Honda-HRV-2025-la-zang-ban-RS

La zăng Honda HRV 2025 bản RS

Honda-HRV-tay-nam-cua-khoang-hanh-khach

Thiết kế tay nắm cửa ở khoang hành khách HRV 2025

Tay nắm cửa ở khoang hành khách được giữ nguyên thiết kế từ thế hệ trước; kiểu dạng ẩn nằm ở cửa kính sau gần cột C. Bên cạnh đó viền chân kính xe và vòm bánh xe được ốp viền sơn màu đen gia tăng thêm sự khỏe khoắn, thể thao cho HRV 2025

Honda-HRV-2025-duoi-xe

Phần đuôi xe Honda HRV 2025

Đèn hậu LED hiệu ứng 3D, nối liền với nhau bởi dải đèn thanh mảnh. Dải đèn này màu đỏ trên bản L, G và màu trắng trên bản RS. Thiết kế này theo xu hướng hiện đại được nhiều hãng xe áp dụng trên các mẫu xe mới ra mắt gần đây.

thiet-ke-hong-xe-Honda-HR-V

Thiết kế hông và đuôi xe Honda HRV 2025

Honda-HRV-2025-thiet-ke-den-hau

Cận cảnh đèn hậu HRV 2025

Nội thất Honda HRV 2025

Bước vào trong cabin, nội thất Honda HRV 2025 được lột xác hoàn toàn so với đời trước, hiện đại và sang trọng hơn.

noi-that-Honda-HR-V

Khoang lái Honda HRV 2025

Honda-HRV-thiet-ke-vo-lang

Vô lăng 3 chấu thể thao HRV 2025

Vô lăng 3 chấu bọc da trên bản L và RS; vô lăng urethan trên bản G, tích hợp nhiều phím chức năng, chỉnh 4 hướng. Gương chiếu hậu bên trong xe dạng chống chói. Cửa chỉnh điện một chạm ở hàng ghế khoang lái.

Honda-HRV-2025-bang-dong-ho

Bảng đồng hồ kỹ thuật số Honda HRV 2025

Phía sau vô lăng là màn hình đồng hồ điện tử LCD kích thước 7 inch. Màn hinh trung tâm giải trí kích thước 8 inch đặt nổi trên táp lô hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto.

Honda-HRV-2025-man-hinh-giai-tri

Màn hình thông tin giải trí HRV 2025

Honda-HRV-2025-nut-chinh-dieu-hoa

Các nút xoay chỉnh điều hòa

Honda-HRV-cua-gio-dieu-hoa-khoang-lai

Phía dưới màn hình giải trí là các núm xoay vật lý điều chỉnh hệ thống điều hòa. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập trên bản RS và một vùng trên bản L. Hệ thống âm thanh 8 loa trên bản RS; 06 loa trên bản L.

Honda-HRV-can-so

Cần chuyển số Honda HRV 2025

Ngoài ra, HRV 2025 được trang bị một số tiện nghi như đề nổ bằng nút bấm, hỗ trợ đề nổ từ xa, đóng/ mở của bằng cảm biến, kính trước lên/ xuống tự động, phanh tay điện tử....

Honda-HRV-2025-cua-gio-dieu-hoa

Cửa gió điều hòa Honda HRV 2025

Ghế ngồi bọc nỉ và chỉnh cơ trên bản G. Bọc da tiêu chuẩn trên 2 bản còn lại. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng trên bản RS và chỉnh cơ trên bản L. Hàng ghế sau được trang bị cửa gió điều hòa riêng biệt, bệ tỳ tay....Đặc biệt có thể đặt lùi 30 mm để mở rộng không gian cho người ngồi. Ghế sau có 2 chế độ ngả lưng, gập ghế linh hoạt Magic Seat.

Honda-HR-V-khoang-hanh-khach

Khoang hành khách HR-V 2025

Trên bản Honda HRV RS 2024 còn có Honda Connect dùng ứng dụng trên điện thoại kết nối với xe để quản lý và điều khiển một số tính năng. Năm đầu sẽ được miễn phí nhưng từ năm thứ 2 thì chi phí sẽ là 1 triệu VNĐ/ năm.

Động cơ Honda HRV 2025

Honda HRV 2025 được trang bị tùy chọn động cơ:

- Phiên bản L và RS: Động cơ xăng 1.5 lít VTEC Turbo sản sinh ra công suất tối đa 174 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 240Nm. Động cơ kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 6.7 lít/ 100km.

- Phiên bản G: Động cơ 1.5 lít hút khí tự nhiên sản sinh ra công suất 119 mã lực, mô men xoắn cực đại 145 Nm kết hợp với hộp số vô cấp, dẫn động cầu trước.

Honda-HRV-2025-dong-co

Động cơ Honda HRV 2025

HRV 2025 có 3 chế độ lái: Têu chuẩn, Tiết kiệm (Eco) và Thể thao (Sport). Hệ thống treo MacPherson trước và gằng xoắn sau.

An toàn Honda HRV 2025

Honda HRV 2025 được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing trên bản L và RS với các tính năng:

- Đèn pha tự động thích ứng

- Kiểm soát hành trình thích ứng

- Cảnh báo lệch/ hỗ trợ giữ làn

- Cảnh báo xe phía trước khởi hành

- Camera giám sát làn đường trên bản RS.

Honda-HRV-trang-bi-honda-sensing

Ngoài ra còn những trang bị tiêu chuẩn khác như khởi động từ xa, giữ phanh tự động, camera lùi, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang/ xuống dốc....

Thông số kỹ thuật Honda HRV 2025

Thông số kỹ thuật Honda HRV 2025 cơ bản như sau:

Thông số kỹ thuật Honda HRV G Honda HRV L Honda HRV RS
Kích thước      
Loại xe SUV B, 5 chỗ SUV B, 5 chỗ SUV B, 5 chỗ
Kích thước DxRxC (mm) 4330x1790x1590 4385x1790x1590 4385x1790x1590
Chiều dài cơ sở (mm) 2610 2610 2610
Khoảng sáng gầm xe (mm) 196 181 181
Trọng lượng bản thân (kg) 1.262 1.363 1.379
La zăng (inch) 17 17 18
Dung tích bình nhiên liệu (lít) 40 40 40
Hiệu suất      
Động cơ 1.5 lít, i4, hút khí tự nhiên 1.5 lít, i4, VTEC Turbo 1.5 lít, i4, VTEC Turbo
Công suất cực đại (Hp/rpm) 119/6.600 174/6.000 174/6.000
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 145/4.300 240/1.700-4.500 240/1.700-4.500
Hộp số CVT CVT CVT
Hệ dẫn động FWD FWD FWD
Hệ thống treo, phanh      
Hệ thống treo trước/sau McPherson/giằng xoắn McPherson/giằng xoắn McPherson/giằng xoắn
Hệ thống phanh trước/sau Đĩa tản nhiệt/ Đĩa Đĩa tản nhiệt/ Đĩa Đĩa tản nhiệt/ Đĩa
Mức tiêu thụ nhiên liệu      
Chu trình tổ hợp (L/100km) 6,74 6,67 7,28
Chu trình đô thị cơ bản (L/100km) 8,82 8,7 9,77
Chu trình đô thị phụ (L/100km) 5,52 5,49 5,84
Ngoại thất      
Cụm đèn trước xa/ gần LED LED LED
Đèn chạy đuổi Không Không
Đèn daylight LED LED LED
Đèn tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng
Đèn tự động bật tắt theo thời gian
Đèn sương mù LED LED LED
Đèn LED đuôi xe Màu đỏ Màu đỏ Màu vàng
Cảm biến gạt mưa tự động Không Không
Đèn phanh trên cao LED LED LED
Gương chiếu hậu Chỉnh gập điện, tích hợp đèn báo rẽ LED Chỉnh gập điện, tích hợp đèn báo rẽ LED Chỉnh gập điện, tích hợp đèn báo rẽ LED
Cửa kính một chạm Ghế lái Ghế trước Ghế trước
Cánh lướt gió
Chụp ống xả mạ chrome Không
Hệ thống xả đơn kép kép
Nội thất      
Bảng đồng hồ trung tâm Analog Digital 7 inch Digital 7 inch
Màn hình giải trí (inch) 8 8 8
Vô lăng Urethane Da Da
Vô lăng điều chỉnh 4 hướng
Vô lăng tích hợp lẫy chuyển số
Ghế ngồi Nỉ Da Da
Hàng ghế thứ 2 Gập phẳng hoàn toàn Gập phẳng hoàn toàn Gập phẳng hoàn toàn
Gương chiếu hậu bên trong chống chói tự động Không
Khởi động từ xa, giữ phanh tự động
Chìa khóa thông minh
Hệ thống âm thanh 6 loa 6 loa 8 loa
Điều hòa tự động 1 vùng 1 vùng 2 vùng
Cửa gió cho hàng ghế sau
An toàn      
Hệ thống an toàn Honda Sensing
- Giảm thiểu va chạm
- Đèn pha thích ứng tự động
- Kiểm soát hành trình thích ứng
- Giảm thiểu chệch làn đường
- Hỗ trợ giữ làn đường
- Thông báo xe phía trước khởi hành
Camera hỗ trợ quan sát làn đường Không Không
Hệ thống hỗ trợ đánh lái
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống kiểm soát lực kéo
Hệ thống chống bó cứng phanh
Hệ thống lái tỷ số truyền biến thiên Không Không
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
Hỗ trợ đổ đèo
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Cảnh báo phanh khẩn cấp
Túi khí 4 4 6

Màu xe: Đỏ, Đen, Trắng bạc, Trắng Ngọc, Xám

Trải nghiệm và đánh giá sơ bộ (4.5/5)

Chúng tôi đánh giá Honda HRV là một chiếc xe 05 chỗ thiết kế coupe độc đáo, gợi nhớ đến dòng Macan. Bên trong cabin thiết kế thực dụng và có nhiều tiện nghi ngay từ bản thấp cấp nhất như lẫy chuyển số trên vô lăng, phanh tay điện tử và Autohold. Một vài chi tiết điểm trừ như ghế sau nhấp nhô cùng trần thấp, ghế nỉ hay thiếu tấm ốp gầm trên bản thấp cấp, độ ồn tuy đã cải thiện so với thế hệ cũ nhưng vẫn còn đó. Điểm mà ăn khách chính là cảm giác lái chân thực và phấn khích hơn các dòng xe cùng phân khúc. Mức giá cao ở 02 bản cao cấp nhưng bù lại phiên bản G lại có giá khá hợp lý. Một chiếc xe mang lại nhiều giá trị cho số tiền bỏ ra. Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn muốn có một chiếc SUV cỡ nhỏ đẹp mã và vận hành phấn khích, HRV là lựa chọn đáng xem xét.

danh gia hrv

Cảm giác lái thế nào?

Hệ thống lái của HR-V đem lại độ chân thực và cảm giác thể thao cho người cầm lái. Ở tốc độ thấp thì nhẹ nhàng mượt mà, tốc độ cao thì đầm chắc và hứng khởi. Số vòng quay vô lăng khoảng 2,7 vòng phù hợp với mọi điều kiện địa hình. Chúng tôi đảm bảo nếu bạn thường xuyên đi xa, trên cao tốc sẽ rất thích cảm giác lái này.

Đặc biệt là cả 03 phiên bản đều có 03 chế độ lái. Chúng tôi rất ấn tượng với lẫy chuyển số trên vô lăng, ngay cả ở bản HRV G thấp cấp nhất cũng đem đến sự hứng thú khi chúng ta muốn chinh phục các con dốc hay tăng tốc vượt xe khác. Chế độ hỗ trợ đổ dốc cũng được tích hợp ngay trên bệ điều khiển, cho phép chinh phục những con dốc gắt một cách nhàn nhã và an toàn. Cần lưu ý là chế độ này không phải là chế độ đổ đèo, dành cho các con dốc/đèo dài và quanh co. Bởi khi đó, nếu bật chế độ này xe cứ khực khực và đi  rất chậm và nhìn rất sợ.

Khả năng tăng tốc và leo dốc ra sao?

HRV mạnh mẽ bậc nhất phân khúc. Trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, chúng tôi trải nghiệm và ghi nhận khả năng tăng tốc của HRV G là 11,5s (0-100km/h). Phiên bản HRV RS công suất 174 mã lực chỉ mất 10,6s. Với bản RS, khi đang chạy với tốc độ 60km/h với dải vòng tua khoảng 2000rpm, nếu cần vượt xe đằng trước, chúng tôi chỉ mớm ga nhẹ lập tức vòng tua đã vút lên 3500rpm và chiếc xe ngay lập tức vọt lên như tên lửa. Ở tốc độ đang là 90-100km/h mà tàn dư của chân ga vẫn còn rất lớn cho bạn có thể thúc tiếp. Thật tuyệt phải không?

Hệ thống treo ra sao?

Chúng tôi vẫn đánh giá cao hệ thống treo của Honda, ở hầu hết các dòng xe chứ không riêng HR-V dù chỉ sở hữu thanh xoắn phía sau. Trên cao tốc thì êm ái, cân bằng. Trên các cung đường ngoằn ngoèo, HRV vẫn khá đĩnh đạc, độ vặn xoắn thân xe vừa phải. Người lái vẫn có cảm giác kiểm soát tốt hơn theo phương ngang của xe. Trên đường xấu nhẹ thì vẫn mềm mại. Nó chỉ cứng hơn đối thủ Toyota Cross một chút thôi. Dẫu vậy, điểm yếu của thanh xoắn bộc lộ khi chúng tôi đi vào đường gập ghềnh. Những cú sóc dội vào cabin rất sâu đậm.

Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế thì sao?

Hành trình trải nghiệm Hà Nội, Cao tốc Hà Nội- Lào Cai, leo dốc Tam Đảo với hơn 300km đường hỗn hợp chúng tôi ghi nhận 6,4L/100km với bản HRV G và 7,9L/100km với bản HRV RS. Nhìn chung là sát với công bố của hãng xe.

uu-nhuoc-diem-cua-honda-hrv

Ưu điểm của Honda HRV:

- Kích thước lớn nhất, trục cơ sở dài nhất phân khúc B-SUV
- Khoang cabin rộng rãi nhất phân khúc
- Gói an toàn ADAS (Honda Sensing) có trên mọi phiên bản
- Tính năng khởi động xe từ xa tiện lợi
- Phanh tay điện từ và Autohold
- 3 chế độ gập ghế sau thực dụng
- Động cơ 1.5L Turbo mạnh mẽ đến 174 mã lực tăng tốc lên 100km/h chỉ khoảng 10 giây.
- Lẫy chuyển số trên vô lăng ở mọi phiên bản
- Cảm giác lái chân thực và giàu kiểm soát
- Hệ thống treo cứng vững

Nhược điểm của Honda HRV:

- Vị trí tay nắm cửa sau khó cho trẻ em
- Trần sau hơi thấp cho người trêm 1m75 
- Hàng ghế thứ 2 chưa có trượt, ghế giữa nhô cao khó ngồi
- Độ ồn từ gầm xe vẫn lớn
- Chưa có hệ thống cảm biến ngay cả bản cao cấp
- Mức giá cao hơn mặt bằng phân khúc

Tags:

Honda HRV, Honda HRV 2025

Đánh giá: (4/5)(54 votes)

Bình luận (8)

  • Tú Bà
    5 ngày trước
    Cảm giác cầm lái ngon hơn xforce
  • Hoàng Minh Cường
    8 ngày trước
    Xe ngon nhất phân khúc. Giá thì hơi cao
  • phamdaibach
    8 ngày trước
    Thích cảm giác lái mà xe bình dân chỉ có civic. Hrv số vòng đánh lái nhiều, chân ga trễ phải hơn 1/2s không thể so với civic đc. Còn chọn gầm cao cỡ nhỏ thì có xu hướng phục vụ gia đình rồi. Mà với độ ồn của HRV thì cross ngon hơn cho gia đình. Nhưng với 1 tỷ cho xe gia đình thì bỏ cả 2 mẫu này mà chọn cuv hạng C luôn. Quên cái cảm giác lái và động cơ khoẻ đi trên 100km/h đi vì đi đường bát nháo như ở ta thì chỉ dễ va quệt tai nạn. lái hay lái bốc đồng nghĩa với người đi cùng dễ say. Chọn xe gia đình thì ưu tiên độ rộng rãi, yên tĩnh, khả năng ngả ghế, cửa gió điều hoà, cổng sạc
  • Chân đất
    8 ngày trước
    Honda HR-V đúng là động cơ và nội thất quá đỉnh, Toyota Cross không so được . Nhưng nếu xét thực dụng thì Cross G cũ vẫn thực dụng nhất (mình đang định đổi từ Kona qua Cross G cũ - khoang sau thì 2 chiếc cảm giác như nhau nhưng Cross được cốp rộng hơn). Nếu chọn mua mới thì tầm tiền 900 - 1 tỷ theo mình ngon bổ rẻ nhiều thịt nhất vẫn là Outlander, còn thể thao sang trọng thì bù thêm ít lấy luôn CRV để thêm được hàng ghế thứ 3 cho mấy bé ngồi :D
  • Vũ Thuận
    8 ngày trước
    Thích con này mà nghe ồn thấy oải. Bản L cũng chỉ có 4 túi khí mà giá đã hơn 800 củ. Nên bản này 4 túi khí cũng ko có gì lạ. HSS ko phải lúc nào cũng hoạt động hiệu quả nhất là với điều kiện giao thông ở HN và HCM. Creta đặc biệt giảm giá còn 655tr, còn em này đã ko giảm mà màu đỏ và trắng còn phải thêm 5 củ. Thôi chia tay em
  • minhkiethoang6712
    8 ngày trước
    Hrv-G không có tấm chắn bảo vệ gầm xe nên sẽ bị ảnh hưởng đến máy do mèo , chuột cắn, các chất bẩn dưới đường bám vào, đất đá cát sỏi bắn lên làm giảm tuổi thọ của máy móc. Honda cần khắc phục sớm điều này cho HRV để bảo vệ thương hiệu của Honda và khách hàng yên tâm sử dụng.
  • Nguyễn Lâm
    8 ngày trước
    Xe đẹp quá, trang bị tuyệt vời, nhìn thiết kế rất nam tính, không cần rườm rà , nhưng lại thể hiện đẳng cấp khác hẳn các đối thủ, giống như thiết kế của các mẫu xe châu âu.Còn bản HRV G ghế nỉ cũng không ảnh hưởng lắm vì nhiều khách hàng thích nâng cấp ghế da theo màu sắc hợp cá tính và phong thủy. Còn tôi vẫn thích vô lăng bọc da hơn vì đó là thứ mà lúc nào người lái cũng phải cầm vào và cảm nhận độ êm ái của nó, giúp không bị trơn khi ra mồ hôi tay.
  • sidecarpub
    8 ngày trước
    Nhiều người bị nhầm lẫn 1 chức năng có biểu tượng ô tô đi xuống dốc là chế độ đổ đèo . Nhưng Nó ko phải chế độ đổ đèo mà là chế độ hỗ trợ đổ dốc ngắn ví dụ hầm chung cư hoặc con dốc ngắn và gắt . Chính vì vậy nó có hiệu quả ở vận tốc khá thấp chứ hoàn toàn ko dùng nó để hỗ trợ đổ đèo với khoảng cách dài và quanh co . Với xe honda có lẫy chuyển số vô lăng thì lẫy + - khi chuyển sang chế độ S mới chính là chế độ hỗ trợ đổ đèo dài có sự kiểm soát của lái xe .

Tin liên quan

  • BẢNG GIÁ XE Ô TÔ HONDA 2024 MỚI NHẤT (12/2024)
    BẢNG GIÁ XE Ô TÔ HONDA 2024 MỚI NHẤT (12/2024)

    12/12/2024

  • ĐẠI LÝ HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH-0916.98.6666
    ĐẠI LÝ HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH-0916.98.6666

    02/12/2024

  • Người mẫu da trắng sô lô cùng xe honda
    Người mẫu da trắng sô lô cùng xe honda

    07/11/2024

  • Honda Sensing là gì? Có đáng tin không?
    Honda Sensing là gì? Có đáng tin không?

    17/01/2024

  • Tìm hiểu ngôn ngữ thiết kế Exciting H Design!!! của Honda
    Tìm hiểu ngôn ngữ thiết kế Exciting H Design!!! của Honda

    17/01/2024

  • Xe ô tô nào bền nhất? Top 10 xe ô tô bền nhất thế giới
    Xe ô tô nào bền nhất? Top 10 xe ô tô bền nhất thế giới

    01/11/2023

  • Honda ô tô Tây Hồ
    Honda ô tô Tây Hồ

    12/10/2023

  • Honda Giải Phóng
    Honda Giải Phóng

    12/10/2023